วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เจ้าของคาร์แคร์ ซิ่งเบนซ์คันหรูชนน้ำพุช้างดับ

จำนวนผู้เข้าชม

หนุ่มลำปางซิ่งเบนซ์ชนวงเวียนน้ำพุ หน้าสถานีรถไฟ คนขับอัดติดอยู่ในรถตายคาที่ ขณะที่ชาวบ้านขอติดตั้งระบบไฟส่องสว่าง และสัญญาณสะท้อนแสงให้เห็นเด่นชัดด้วย เพราะเกิดเหตุบ่อยครั้ง

เมื่อเวลา 02.55 น.วันที่ 10 ก.ค.61 ศูนย์ 191 ภ.จว.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนเข้ากับน้ำพุช้าง วงเวียนหน้าสถานีรถไฟนครลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง  มีผู้เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ และมีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย จากนั้นจึงแจ้งให้ พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  พร้อมด้วยนายแพทย์กัมพล เครือคำขาว แพทย์เวรฯ โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานนครลำปาง เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ E220 สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ฐค – 4757 กรุงเทพมหานคร. พุ่งชนเข้ากับฐานน้ำพุได้รับความเสียหาย หน้ารถพังยุบไปทั้งแถบ บริเวณที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกอัดติดภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ตรวจสอบตามร่างกายก็พบว่าศีรษะด้านหน้าเป็นรอยยุบมีแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลนองออกมาจำนวนมาก ตรวจสอบทราบชื่อคือ นาย กฤษณ์ แววเจริญ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 16 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง และยังเป็นเจ้าของร้านคาร์แคร์ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง ม.สวนดุสิต ศูนย์ลำปาง(เดิม) ถ.พหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมืองลำปางด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกฤษณ์ได้ขับรถเบนซ์วิ่งออกมาจากสามแยกตลาดเก๊าจาว ถ.ประสานไมตรี ต.สบตุ่ย อ.เมือง จ.ลำปาง ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงบริเวณวงเวียนน้ำพุช้างหน้าสถานีรถไฟนครลำปาง ได้ขับรถเบนซ์พุ่งชนเข้ากับกลางน้ำพุเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนชาวบ้านในละแวกนั้นตื่นนอนออกมาดูกันจำนวนมาก โดยด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยิน และพบว่าคนขับคือนายกฤษณ์ ได้เสียชีวิตคาที่ และติดอยู่ภายในรถ และบริเวณน้ำพุช้าง ปูนซีเมนต์แตกกระจัดชัดกระจาย ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายกฤษณ์ คงจะไปท่องราตรี และได้ขับรถเบนซ์มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนน้ำพุหน้าสถานีรถไฟนครลำปางจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจุดดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งมีทั้งได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาหลายรายแล้ว ชาวบ้านก็ขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ติดตั้งระบบไฟส่องสว่าง และสัญญาณสะท้อนแสงให้เห็นเด่นชัดด้วย

ทั้งนี้ หลังจากทำการชันสูตรพลิกศพแล้วเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานนำศพเก็บไว้ที่ห้องนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง แล้วจะได้ติดต่อให้ทางญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1187 วันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์