วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เมียไม่คืนดี ลูกซองยิง ร่ำไห้กราบศพ!

จำนวนผู้เข้าชม Home Remedies For Wrinkles

เลิกรากันไปปีกว่าแต่ผัวเก่าไม่ยอมจบ ตามมาง้อขอคืนดีถึงบ้าน แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ คว้าลูกซองกระหน่ำยิงดับ ก่อนจะนั่งเฝ้าศพไม่พูดจากับใคร แม่ยายแจ้งตำรวจจับ  ร่ำไห่ก้มกราบขอขมาศพอดีตเมีย

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.61 เวลาประมาณ  20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันได้ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 ต.นาแก  อ.งาว จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ผกก.สภ.งาว  พ.ต.ท.มนตรี  แก้วสุริยะ รอง ผกก.สอบสวน  ทราบทันที จากนั้นจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ชัชวาล ใจมา รอง สว.(สอบสวน) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลงาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้น ตามร่างกายและพื้นเต็มไปด้วยกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ

น.ส.ปฏิมานันท์  เรือนน้อย อายุ 39 ปี  พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ  โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุคืออดีตสามีของผู้ตาย ซึ่งนั่งอยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ไม่ยอมพูดจากับใคร  ทราบชื่อคือ นายถาวร อินมาเมือง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 6 ต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง

ด้านนางอัมพร  เรือนน้อย มารดาของ น.ส.ปฏิมานันท์ ผู้ตาย ให้การว่า  นายถาวร และ น.ส.ปฏิมานันท์  ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยาจนมีบุตรด้วยกันจำนวน 2 คน  และได้เลิกรากันไปได้ประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว เนื่องจากนายถาวรเป็นคนอารมณ์ร้อน และมักจะกล่าวหาว่าผู้ตายไปมีชายอื่น ลูกสาวจึงได้พาหลานย้ายมาอยู่ที่บ้านกับแม่ กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ทุกคนนั่งอยู่ภายในบ้าน นายถาวรได้ปีนรั้วบ้านเข้ามาและพูดคุยขอคืนดีกับลูกสาว แต่ลูกสาวตนไม่สนใจและไม่ยอมพูดคุยด้วย เนื่องจากเลิกรากันไปนานมากแล้วไม่คิดจะกลับไปคืนดีอีก ทันใดนั้นนายถาวร ก็ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่พบกมาด้วยยิงเข้าใส่ลูกสาวของตนเอง จนทรุดตัวลงนอนกับพื้นบ้านเสียชีวิต โดยนายถาวรก็ได้นั่งเฝ้าอยู่ไม่หลบหนีไปไหน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ ทาง พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ผกก.สภ.งาว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง และได้ควบคุมตัว นายถาวร  อินมาเมือง พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งนายถาวร ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นจึงได้นำตัวนายถาวรมากราบเพื่อขอขมาศพของ น.ส.ปฏิมานันท์ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.งาว  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1190 วันที่ 3 - 9 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์