วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

เปิดตัวร้านนิวเลเซอร์ 2 ปรับโฉมรุกตลาดพริ้นท์ติ้งครบวงจร

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ฟูจิฟิล์ม ร่วมกับร้านนิวเลเซอร์ 2 เปิดตัว ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น(FPS) สาขาลำปางร้านพริ้นท์ติ้งครบวงจร
เมื่อวันที่ 8 ก.ย.61 ที่ผ่านมา นายโชโกะ โดอิ ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม(ประเทศไทย)จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง อย่างครบวงจร ได้เดินทางมาร่วมเปิด ร้านนิวเลเซอร์ 2 ลำปาง ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน (ติดกับโรงเรียนอรุโณทัย) ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากที่ได้ร่วมมือกับฟูจิฟิล์มปรับโฉมร้านใหม่เป็นรูปแบบเป็น ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น” FUJIFILM PHOTO STATION (FPS) ซึ่งเป็นร้าน พริ้นท์ติ้งรูปแบบใหม่ ที่มีมาตรฐานการจัดวางรูปแบบร้านในแนวคิด FPS ที่ทางฟูจิฟิล์มเป็นผู้รับรอง โดยให้บริการงานพริ้นท์ติ้งโซลูชั่นแบบครบวงจร กับงานพริ้นท์ติ้งระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพสูง พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพแบบครบวงจร เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล

โดยภายในงานมี นายอนุรักษ์ นภาวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินทราเซรามิค และนายกสมาคมโรตารีดอยพระบาท เป็นประธาน ร่วมกับนายโชโกะ โดอิ ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม(ประเทศไทย)จำกัด และนายประสิทธิ์ -นางรัชนี ตรียกูล เจ้าของร้านนิวเลเซอร์ 2 ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

และในช่วงของการฉลองเปิดร้านนิวเลเซอร์ 2 สาขาลำปาง ได้มีโปรโมชั่น เช่น บริการพริ้นท์ภาพฟรีขนาด 4x6 นิ้ว จำนวน 10 ภาพต่อท่าน รวมถึงการพิมพ์ภาพ Canvas ขนาด 16x16 นิ้ว ในราคาพิเศษ พิเศษสุด กล้องถ่ายรูปด่วน Instax Mini8 ลดราคาสูงถึง 50% และลุ้นรับรางวัลกล้อง Instax Mini8 มูลค่า 2,890 บาท จับรางวัลวันที่ 1 ต.ค.61 พร้อมรับของพรีเมียมสมนาคุณอีกมากมาย

สำหรับร้านนิวเลเซอร์ 2 ได้ดำเนินธุรกิจการถ่ายภาพมายาวนาน ตั้งแต่วิวัฒนาการของแล็บสีจากระบบซิลเวอร์ฮาไลด์ มาสู่ยุคดิจิตอล แต่ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป จึงได้ทำการปรับโฉมให้ดูทันสมัยขึ้น ภายในแนวคิด ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น” FUJIFILM PHOTO STATION (FPS) โดยมีบริการพริ้นท์ติ้งภาพแบบครบวงจร ด้วยเครื่อง Frontier 570 จากฟูจิฟิล์ม และเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ Acuity LED 1600 จากฟูจิฟิล์มที่สามารถพริ้นท์ติ้งภาพขนาดใหญ่และมีคุณภาพสูงระดับพรีเมียม รวมถึงจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ฟูจิฟิล์มด้วย

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1196 วันที่ 14 - 20 กันยายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์