วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เก๋งฝ่าสายฝน พุ่งชนต้นไม้ ตายคาที่ 3 ศพ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สลด นักศึกษา ม.พะเยา ขับเก๋งฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ดับคาที่ 3 ราย สาหัส 1 ราย

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 00.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง และรั้วบ้านของชาวบ้าน รถขาดเป็น 2 ชิ้น บริเวณถนนฝั่งขาล่อง มาทาง อ.งาว   ถนนหลวงแผ่นดิหมายเลข(1) กม ที่ 804-805  บ้านจ๊างหลวง เขตบ้านท่าเจริญ ม.9 ต.บ้านร้อง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น ร.ต.อ.ชัชวาลย์  ใจมา รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลงาวเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว เจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาพะเยา


โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนท์-เงิน ทะเบียน กข 1455 สระแก้ว มีร่องรอยการเฉี่ยวชนสภาพรถแยกเป็น 2 ส่วน  และบริเวณที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน โดยติดอยู่กับส่วนหัวของรถ 1 คน และกระเด็นอยู่นอกรถอีกจำนวน 2 คน   ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนายวรุต ประสานวงศ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/6 หมู่ 13 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถ  นายพีรพัฒน์ เมืองมูล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/3 หมู่ 2 ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง   ผู้โดยสารนั่งเบาะหลังฝั่งขวาด้านหลังคนขับ  และน.ส.ลภัสรดา ลักษณ์มณี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ 2 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา  ผู้โดยสารนั่งเบาะหลังฝั่งซ้าย ภูมิลำเนาเป็นชาว จ.ชัยภูมิ  เป็นนักศึกษาอยู่ ม.พะเยา

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน คือนายคณุตม์ โคเรือง อายุ 22 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ 2 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา นั่งโดยสารมาด้านข้างคนขับ ภูมิลำเนาเดิมเป็นชาวจังหวัดสุโขทัย และเป็นนักศึกษาอยู่ ม.พะเยา เช่นกัน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากในพื้นที่เกิดฝนตกหนักทำให้ถนนลื่น หรือไม่คนขับอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางและขับรถเร็วจึงเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1199 วันที่ 5 - 11 ตุลาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์