วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ตามง้อขอคืนดี เมียเก่าไม่สน คว้าลูกซองยิง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

พิษรักแรงหึง หนุ่มใหญ่คว้าลูกซองยิงอดีตภรรยา หลังรู้ว่าคบหากับหนุ่มคนใหม่ ทั้งที่ตนเองตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ตอนแรกขับรถกระบะหลบหนี สุดท้ายตัดสินใจเข้ามอบตัวรับผิด

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 ต.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันภายในร้านหม่องคาราโอเกะ ตั้งอยู่บ้านท่าสี หมู่ 7 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านดง ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนจะประสาน พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นางราตรี ศรีตัน อายุ 41 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 152 ม.7 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เป็นเจ้าของร้าน ถูกยิงเข้าที่สะบักหลังอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสมชาย คำมูล อายุ 41 ปี 202 ม.3 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  อดีตสามี  ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ทะเบียน บน 4200 ลำปางหลบหนีไป  ส่วนนางราตรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มาตรีในเขต ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง  และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปางเป็นการด่วน


ต่อมา เวลา 14.00 น. นายสมชาย คำมูล ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมามอบตัวที่ตู้ยามบ้านท่าสี สภ.แม่เมาะ พร้อมนำอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ที่ใช้ยิงอดีตภรรยามาด้วย  ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง นำโดย พ.ต.ต.ประวิทย์ วงค์โขง สว.สส.ฯ  ร.ต.ท.สามารถ ปิงแก้ว รอง สว.สส.ฯ   ร.ต.ท.แสงทัย วังสะปัญญา รอง สว.สส.ฯ  ร.ต.ท.สุทิน แลกนัท จึงได้เดินทางไปที่ตู้ยามท่าสี  เพื่อบันทึกการมอบตัว  ก่อนจะนำตัวนายสมชายไปสอบสวนที่ สภ.แม่เมาะ

จาการสอบสวนนายสมชาย ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งในอำเภอแม่เมาะ ได้เลิกกับนางราตรี ได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว แต่ยังมีใจรักนางราตรีอยู่ ที่ผ่านมาก็พยายามตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ กระทั่งทราบข่าวว่านางราตรีมีแฟนใหม่ จึงเกิดความหึงหวง  ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาเพื่อตามง้อขอคืนดีกับอดีตภรรยา โดยพกปืนลูกซองติดตัวไปด้วย แต่ก็ถูกปฏิเสธแบบไม่เยื่อใยตนจึงโมโหจึงชักปืนยิงนางราตรี 1 นัด ใส่นางราตรีจนล้มลงกองกับพื้น จากนั้นตนจึงขับรถออกมาจากร้านทันที ก่อนจะตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1199 วันที่ 5 - 11 ตุลาคม 2561)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์