วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สองนักศึกษาหวิดม้วย ขี่ จยย. ตัดหน้ากระบะชนเจ็บ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

จยย.ขี่ตัดหน้ากระบะกระชั้นชิด พุ่งชนกันอย่างจัง สองสาววัยรุ่นบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 ต.ค. 2561 ศูนย์วิทยุ 191  รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณก่อนถึงสามแยกไฟแดงบ้านย่าเป้า ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เกาะคา ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณทางคู่ขนานขาออกเมืองลำปาง  เบื้องต้นพบหญิงวัยรุ่นอายุประมาณ15-16 ปีจำนวนสองรายได้รับบาดเจ็บ  รายแรกนอนนิ่งอยู่ข้างจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน 1กข 2014 ลำปาง รายที่สองนั่งอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถคู่กรณีเป็น รถยนต์กระบะ อิซูซุ หมายเลขทะเบียน ผค 7242 นครราชสีมา รถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ คนขับกระบะซึ่งเป็นชาวนครราชสีมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาครอบครัวเดินทางไปที่วัดพระธาตุดอยพระฌาณ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถอยู่เลนขวาจู่ๆสองสาววัยรุ่นทั้งสองคนขับรถจักรยานยนต์จากเลนซ้ายเบี่ยงเข้าเลนขวาตัดหน้าพอดี จึงเบรกและชนจนทั้งคนทั้งรถล้มลงกลางถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรจะได้สอบปากคำต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1201 วันที่ 19 - 25 ตุุลาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์