วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

'สุนีย์' ส่งลูกชายภูมิใจไทยสู้ศึกเลือกตั้ง ลือไพโรจน์ เขต2

จำนวผู้เข้าชม free counter

สุนี สมมีอดีตนายก อบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ดันลูกชายลงภูมิใจไทย พร้อมเปิดว่าที่ผู้สมัครลงสู้ศึก ส.ส.ลำปางครบ 4 เขต แฟนบอลส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม ขณะเดียวกัน ลือสะพัดพรรคเพื่อไทย ส่งตัวพ่อ “ไพโรจน์ โล่ห์สุนทร” ลงเขต 2 แทนวาสิต

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค.2561 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง(หนองกระทิง) ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ได้มีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับทีมรถม้ามรกตลำปางเอฟซีซึ่งก่อนที่จะมีการแข่งขัน นางสุนี สมมี อดีตนายก อบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้โพสต์ลงในเฟซบุคส่วนตัวเชิญชวนเพื่อนในเฟซบุคที่สนใจ ร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมเชิญชวน แฟนบอลทีมรถม้ามรกตลำปางเอฟซี สนับสนุนซื้อบัตรเข้ามาชมการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)รองแชมป์โตโยต้าไทยลีกกับ ทีมรถม้ามรกต ลำปางเอฟซีจะได้รับของที่ระลึกก่อนเข้าชมการแข่งขัน

ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงสนาม นางสุนี สมมี อดีตนายก อบจ.ลำปาง ประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้ออกมาพบแฟนบอลในสนามและประกาศให้ทราบว่าตัวเองเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นลูกชายของนางสุนี สมมี คือนายบริพัฒน์ หรือเบียร์ สมมี 

จากนั้นนางสุนีได้ให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แนะนำตัวทีละคน  ได้แก่ เขต1 นายบริบูรณ์ บุญยู่ฮง  สมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง เขต 2   นายบริพัฒน์ หรือ เบียร์ สมมี  (รัตนชัย เจย์ สมมี) ประธานสโมสรฟุตบอล เอฟซีลำปาง เขต 3 อาจารย์บุญประสงค์ มิ่งเชื้อ อดีตข้าราชการกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย อาจารย์บรรยายพิเศษวิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง อาจารย์ประจำสถาบันเพื่อปวงชน (มหาลัยชีวิต)  และเขต 4  นายพละวัฒน์ วรรณโวหาร อดีตกำนันตำบลลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ท่ามกลางเสียงปรบมือของบรรดากองเชียร์ สโมสรฟุตบอล เอฟซีลำปาง ที่เข้ามาชมการแข่งขันในสนาม

นางสุนี กล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้เป็นเพียงการแนะนำตัวให้ชาวลำปางได้รู้จัก ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอดเวลา เป็นไปตามมติของพรรค

ขณะเดียวกันในส่วนของพรรคเพื่อไทย ได้มีความชัดเจนแล้วสำหรับผู้สมัครในเขต 1 เขต 3 และเขต 4  โดยเจ้าถิ่นเดิมยังแสดงเจตนารมณ์ในการลงสมัครอยู่ จะมีเพียงเขต 2 ที่ยังไม่แน่ชัดว่า นายวาสิต พยัคฆบุตรจะลงสมัครเอง หรือส่งลูกชายลงสมัครแทน  อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดออกมาอย่างต่อเนื่องว่า นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร อดีต ส.ส.ลำปาง อดีต รมช.มหาดไทย จะโดดมาลงสมัครในเขต 2 ด้วยตนเอง  ในขณะที่เจ้าตัวยังปฏิเสธโดยกล่าวว่า ทางพรรคยังไม่มีมติออกมา  

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1210 วันที่ 21 - 27 ธันวาคม 2561)



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์