วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

รถขนของเซเว่น ไฟลุกกลางดอย คนขับหนีตายวุ่น

จำนวนผู้เข้าชม blog counter

ระทึกไฟไหม้รถหกล้อรับส่งสินค้าของเซเว่น ขณะขึ้นดอยขุนตาน โชคดี จนท.มาช่วยดับได้ทัน คนขับปลอดภัย

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตรรับแจ้งเหตุมีรถไฟไหม้ บริเวณทางลงขุนตานไปทางจังหวัดลำปาง ห่างจากตู้ยามทางหลวงขุนตานไปประมาณ 6 กิโลเมตร จึงประสาน ด.ต.วัชระ  นาคแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ตู้ยามทางหลวงขุนตาน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เข้าตรวจสอบโดยด่วน หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยพบว่าไฟกำลังโหมไหม้รถบรรทุก 6 ล้อ อยู่ จากนั้นจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียงรีบมาให้ช่วยเหลือ 

ในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-7002 เชียงใหม่ ไฟได้โหมไหม้บริเวณส่วนหัวเครื่องด้านหน้าของรถ เจ้าหน้าที่ได้เร่งฉีดโฟมและน้ำสกัดไฟจนมอดลงได้ในที่สุด  มีคนขับคือนายยุทธการ  อินสวาท อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

นายยุทธการ ได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้นำรถบรรทุก 6 ล้อไปขนสินค้า ไปส่งให้กับร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และกำลังจะกลับ จังหวัดเชียงใหม่ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นควันมาจากหน้ารถ จึงชะลอและนำรถจอดข้างทาง ขณะนำรถจอดไฟก็โหมไหม้ส่วนห้องเครื่องอย่างหนัก ตนพยายามดับแต่ไม่ไหว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเพื่อมาให้การช่วยเหลือ แต่ก็ทำให้ไฟไหม้ส่วนหัวรถจนเสียหายโชคดีที่ไม่ทันลุกลามไปยังตู้บรรทุกสิ้นค้าด้านหลัง  อย่างไรก็ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1209 วันที่ 14 - 20 ธันว่าคม 2561)




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์