วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ผอ.รร.สบปราบกลับไม่ถึงบ้าน เก๋งพลิกคว่ำดับ

จำนวนผู้เข้าชม blog counter

สลดใจ ผอ.โรงเรียนสบปราบพิทยาคม อ.สบปราบ จ.ลำปาง ขับเก๋งจะกลับบ้านพัก เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางเสียชีวิตคารถอย่างน่าอนาถ

เมื่อวันที่  6 ธ.ค. 61  เวลาประมาณ  18.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงข้างทาง  บริเวณแยกล้อมศรีป้อ  ต.ลำปางหลวง มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจลำปางหลวง จะรุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุ  จากนั้นพนักงานสอบสวนเวร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กท.7073  ลำปาง ตกลงร่องข้างทาง ภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชายติดอยู่บริเวณด้านคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำเอาร่างออกมาจากตัวรถ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ คือว่าที่ พ.อ.ฐิติกร  แก้วปันกูล  อายุ 48 ปี รับราชการ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน สบปราบพิทยาคม อ.สบปราบ จ.ลำปาง  และมีบ้านพักอาศัย อยู่เลขที่  156/1 ถ.อนุสาวรีย์ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

สำหรับว่าที่ พ.อ.ฐิติกร  แก้วปันกูล ผู้เสียชีวิตรายนี้ เพิ่งมีคำสั่งให้มารับตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนสบปราบพิทยาคม เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเดิมเคยเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนเวียงตาลพิทยาคม ก่อนจะมีคำสั่งล่าสุดให้มารับตำแหน่งที่สบปราบ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะกลับจากที่ทำงานและกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักในเมืองลำปาง กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุขึ้นก่อนครั้งนี้ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1209 วันที่ 14 - 20 ธันว่าคม 2561)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์