วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

'สุเทพ' ไหว้แผ่นดิน แนะนำผู้สมัคร รปช.

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

'เทพเทือก'เยือนลำปาง พาว่าที่ผู้สมัคร  เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัด ก่อนเดินตลาดพบปะชาวลำปาง  เป็นปลื้มได้รับการตอบรับจากประชาชนชาวลำปาง  ซึ้งในน้ำใจชาวลำปางที่มีให้ไม่คิดว่าจะได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี

เมื่อเวลา14.30 น.วันที่ 10 ม.ค.62 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมประชาชาติไทย(รปช.) พร้อมคณะได้เดินทางมาที่พื้นที่จังหวัดลำปาง โดยมีผู้สมัคร สส.ลำปางพรรครวมประชาชาติไทย(รปช.) ได้แก่นายนคร โยธาวงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลำปาง เขต1 นางณัฐพร  คำปาน  เขต2  นายบรรจง เวชประชา  เขต 3  ให้การต้อนรับ ก่อนจะนำคณะกราบสักการะอนุสาวรีย์เจ้าพ่อทิพย์ช้าง ศาลหลักเมืองลำปาง อนุสาวรีย์ ร.5  และหลวงพ่อดำ ก่อนจะร่วมกันเดินพบปะประชาชนชาวลำปางในตัวเมืองลำปางที่ตลาดสดหลักเมือง ตลาดออมสิน ตลาดอัศวิน และจุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมืองลำปาง

ซึ่งตลอดการเดินพบปะประชาชนชาวลำปางให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และมีคนขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมาก  โดยเฉพาะผู้วัยกลางคนคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวจังหวัดสุราษฎ์ธานี แต่ย้ายมาอยู่ที่ลำปางได้เข้ามาโผเข้าสวมกอดนายสุเทพและร้องไห้ด้วยความดีใจที่ได้เจอหน้า เพราะว่าเป็นคนบ้านเดียวกันและชื่นชอบการทำงานของกำนันมานานแล้ว ซึ่งการเดินของนายสุเทพถือว่าชาวลำปางให้การต้อนรับและราบรื่น ไม่มีคนออกมาต่อต้านแต่อย่างใด โดยนายสุเทพ ได้ทักทายและอวยพรให้ชาวลำปางตลอดการเดินพบปะพี่น้องชาวลำปาง 

จากนั้น วันที่ 12 มกราคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมประชาชาติไทย(รปช.)พร้อมคณะ กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครสส.ลำปาง พรรครวมประชาชาติไทย(รปช.) จังหวัดลำปาง เดินพบปะประชาชนชาวลำปางในตลาดรัฐ หรือตลาดเก๊าจาว ตลาดเก่าแก่อายุมากว่า 100 ปี ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง  โดยก่อนที่จะเข้าพบปะแนะนำตัวแก่พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์จำนวน 2 รูป ก่อนที่จะเดินพบปะแนะนำตัวไปทั่วตลาด โดยบรรยากาศทั่วไป เป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับของพ่อค้า แม่ค้าประชาชนที่มาจับจ่ายต่างสนใจ ขอถ่ายภาพกับนายสุเทพและว่าที่ผู้สมัคร สส.ลำปาง  โดยมีพ่อค้าแม่ค้าหลายรายได้มอบสิ่งของแก่นายสุเทพเพื่อเป็นที่ระลึก โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงในการแนะนำนโยบายพรรค และว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมประชาชาติไทย(รปช.) จังหวัดลำปาง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้ง พรรครวมประชาชาติไทย(รปช.)  ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินคาราวะแผ่นดินทางภาคเหนือถือว่าได้การตอบรับที่ดี โดยเฉพาะจังหวัดลำปาง ได้ลงพื้นที่ 2 วัน  ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ตนเองประทับใจมากที่ประชาชนพี่น้องชาวลำปางที่มีความจริงใจและเป็นกันเองมาก ซึ่ง จ.ลำปางได้วางตัวผู้สมัครไว้แล้ว  สำหรับการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในลักษณะไหน อย่างไรนั้น เราคิดเอาเองไม่ได้  แล้วแต่พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสิน 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1213 วันที่ 18 - 24 มกราคม 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์