วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แม่บ้านสาวช็อคหนัก กระสุนปริศนาตกหัวนอน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

แม่บ้านสาวช็อค กระสุนตกใส่หลังคาบ้านทะลุห้องนอน เฉียดหัวลูกสาวไม่ถึง 1 เมตร  รีบแจ้ง ตร.เข้าตรวจสอบ อยากให้หาตัวคนก่อเหตุโดยเร็ว ลั่นไม่มีใครอยากตายเพราะกระสุนปริศนา

เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ 22 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้าน ที่บ้านเลขที่  292 บ.ทุ่งโค้ง หมู่ 3 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลบ่อแฮ้วเข้าตรวจสอบเหตุในเบื้องต้น  จากการตรวจสอบ พบว่า จุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องนอน โดยมี น.ส.อภิษฎา ยนต์วงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง พบกระสุนปืนตกอยู่ตรงหัวมุมที่นอน จึงนำมาตรวจสอบ พบหัวกระสุนมีความยาวประมาณ 1 เซนติเมตร ยังไม่ทราบชนิดและขนาดของกระสุนแน่ชัด นอกจากนั้น บริเวณฝ้าเพดานใกล้กับหลอดไฟ พบรอยกระสุนทะลุลงมา มีเศษฝ้าเพดานร่วงหล่นอยู่เต็มที่นอน

น.ส.อภิษฏา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตก ตนได้พาลูก 3 คน เข้านอนและปิดไฟหมดแล้ว อยู่ๆก็ได้ยินเสียงดังเหมือนระเบิด จึงเปิดไฟดู และพบว่ามีเศษฝ้าเพดานตกเกลื่อนเต็มที่นอน แหงนดูก็พบรูเหมือนรอยกระสุนปืน จึงมองหาภายในห้อง กระทั่งพบว่ากระสุนได้ตกอยู่หัวมุมที่นอน ใกล้กับหัวของลูกสาวคนเล็กนอนอยู่ไม่ถึง 1 เมตร  ตนถึงกับใจหายวาบ หากกระสุนตกใกล้กว่านี้อีกนิด อาจจะถูกศีรษะของลูกสาวได้  หลังเกิดเหตุจึงแจ้งทาง กำนัน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่เนื่องจากฝนตก จึงยังไม่สามารถตรวจสอบวิถีกระสุนได้ ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น  ซึ่งตนเองอยากให้หาตัวคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้ เพราะทำไปโดยไม่คิดว่าคนอื่นจะได้รับอันตราย ไม่มีใครอยากตายเพราะกระสุนปริศนาแน่นอน

 

ต่อมาวันที่ 23 พ.ค.62 เวลา 08.00 น. น.ส.อภิษฏา ยนต์วงศ์ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณรงค์ อินตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ เพื่อเก็บหลักฐานและหาวิถีกระสุนอย่างละเอียด

ทั้งนี้ น.ส.อภิษฏา ยังได้ใช้เฟสบุ๊กส่วนตัว โพสต์เตือนภัย โดยเล่าเหตุการณ์ว่า "ขอเตือนภัยนะคะ คือไม่ทราบว่าใครยิงปืนขึ้นฟ้าตอนฝนตกเมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. คุณรู้มั้ยคะ ว่ากระสุนที่คุณยิงขึ้นฟ้านั้น เกือบได้ปลิดชีวิตฉันกับลูก เพราะที่ตรงนั้นคือห้องนอน และเป็นเวลาที่พาเด็กๆเข้านอน ปิดไฟนอนกันหมดแล้ว อยู่ๆก็มีเสียงดังเหมือนมีอะไรระเบิด พอเปิดไฟดู เห็นเศษฝ้าเพดานเกลื่อนที่นอน เลยแหงนไปดูเพดาน เจอรูกระสุนปืน และก็พยายามมองหากระสุนปืน และก็เจอตกข้างที่นอน ตรงบนหัวลูกสาวคนเล็กพอดี ตอนนี้ต้องย้ายไปนอนอีกห้อง เพราะหลังคารั่ว น้ำหยดลงมาบนที่นอน  อยากจะบอกว่า ขอให้อย่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับใครอีกนะคะ ส่วนคนที่ยิง ก็ขอให้คุณคิดให้เยอะๆ ว่าผลที่ตามมา มันจะเป็นยังไง คงไม่มีใครอยากตายเพราะกระสุนปริศนา ที่มาพร้อมสายฝนหรอกค่ะ"  โดยมีชาวเน็ตเข้ามาตำหนิและสาปแช่งผู้ที่ก่อเหตุจำนวนมาก


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1230 วันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์