วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ก๊งเหล้าเมาได้ที่ ลงน้ำคลายร้อน พบอีกทีเป็นศพ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่ต่างหมู่บ้าน มักมานั่งดื่มสุราริมน้ำ กระทั่งมีคนไปพบกลายเป็นศพจมน้ำตาย คาดอากาศร้อน จึงลงไปเล่นน้ำแล้วพลัดจมดับ

เมื่อเวลาประมาณ 18.10 น. วันที่ 1 พ.ค. 62 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพคนจมน้ำตาย บริเวณคลองใกล้กับสนามเด็กเล่น บ้านหนองละคอน ซอย 7 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย  และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ร่วมกันชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลานกีฬาของหมู่บ้าน พบร่างชายไทย นอนเสียชีวิตอยู่ริมฝั่ง โดยผู้ใหญ่บ้านหนองละคอน และชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างขึ้นจากน้ำมาก่อนหน้านี้ สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น มีแผลตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าแข้งที่มีบาดแผลลึกกว่าจุดอื่น ทราบชื่อคือ นายเชิงชาย ใจเดช อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 บ้านสายลมจอย หมู่ 16  ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง

ผู้ใหญ่บ้านหนองละคอน ให้การว่า ได้มีลูกบ้านไปแจ้งให้ตนทราบว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณดังกล่าว จึงได้รีบมาดูแต่ก็ไม่พบ  ก่อนจะช่วยกันกับชาวบ้านลงไปงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิตอยู่นานเกือบชั่วโมง กระทั่งพบศพและนำขึ้นมาไว้ริมฝั่ง รอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการตรวจสอบ  ซึ่งผู้เสียชีวิตรายนี้ มีคนพบเห็นว่ามานั่งดื่มเหล้าอยู่ในละแวกนี้อยู่เป็นประจำ คาดว่าอากาศร้อนจัดจึงได้ลงไปเล่นน้ำ และพลัดจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน และติดต่อญาติมารับศพไปดำเนินการต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1227 วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์