วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

บริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมด้วยตูนบอดี้แสลม มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ให้กับ ร.ร.บ้านจอมปิง จ.ลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ศิลปินชื่อดัง ตูน บอดี้แสลม ร่วมพิธีมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ให้กับ ร.ร.บ้านจอมปิง จ.ลำปาง และมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมก้าวคนละก้าว คณะสื่อมวลชน และทีมนักฟุตบอลเยาวชนจากโรงเรียนบ้านจอมปิง ร่วมสร้างสีสันภายในงาน

วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ที่โรงเรียนบ้านจอมปิง อ.เกาะคา จ.ลำปาง กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้มีการมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล ให้กับทางโรงเรียน ซึ่งถือเป็นการส่งต่อความฝันของเด็กไทยด้านฟุตบอลให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก ผ่านโครงการเพื่อสังคม ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ พลังคนไทย โดยมี นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสุรพล บุรินทราพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นายประเวศ เนตรสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านจอมปิง และ ตูน บอดี้แสลม นายอาทิวราห์ คงมาลัย ร่วมพิธีมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอย่างเป็นทางการในครั้งนี้

ด้านรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัท ได้สนับสนุนด้านกีฬาฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมศักยภาพคนไทยในด้านกีฬา ซึ่งมีเป้าหมายสร้างสนามฟุตบอลให้กับโรงเรียนและชุมชนทั่วประเทศไทยให้ครบ 100 สนาม ภายในปี 2565 โดยปัจจุบันได้มีการประกาศส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมไปแล้ว 60 สนามทั่วประเทศ

ด้านผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า โครงการดังกล่าว ถือเป็นการช่วยส่งเสริมทักษะทางด้านการกีฬาให้แก่เยาวชน ทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคีของคนในชุมชนให้เข้มแข็ง และเกิดความตื่นตัวในเรื่องการยกระดับมาตรฐานทางกีฬา

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ตูน บอดี้แสลม ทีมก้าวคนละก้าว คณะสื่อมวลชน และทีมนักฟุตบอลเยาวชนจากโรงเรียนบ้านจอมปิง ที่ลงสนามดวลแข้ง สร้างความสุข และรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนาน ให้กับประชาชนที่มาคอยรับชมเป็นอย่างมาก

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1235 วันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์