วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

อาบังขายโรตี แทงเมียรักดับ ก่อนผูกคอตาม

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

อาบังขายโรตีผูกคอตายหนีความผิด  หลังก่อเหตุมีดจ้วงแทงเมียชาวไทยดับ เจ้าของบ้านตะลึงมาเจอศพห้องโตงเตงอยู่ข้างบ้าน รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 08.00   น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนผูกคอตาย ในหมู่บ้านป่าตาล ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น พ.ต.ท.สมเพชร  อาวรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย  ได้เดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 148 บ้านป่าตาล  หมู่ 2 ต.เถินบุรี   บ้านของนายสมเกียรติ  ปินตาแสน  บริเวณข้างบ้านพบร่างชายผูกคอห้อยโตงเตงอยู่ โดยสภาพศพใช้เชือกไนล่อนผูกกับขื่อ ผู้ตายสวมเสื้อกล้ามยืดสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้ตายลงมานอนไว้บนพื้นราบ


ภายหลังทราบจากกลุ่มชาวบ้านว่าผู้ตายรายนี้ชื่อ Mr.Maung Maung   หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่านายอารี หรือบังรี แขกขายโรตีอยู่ในตลาดท่านาง อ.เถิน  เป็นที่รู้จักของชาวบ้านใกล้เคียงดี   โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4  มิ.ย.62 นายอารีได้เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดจ้วงแทง นางภัทราวรรณ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี เมียชาวอำเภอสบปราบตายในห้องน้ำบ้านพักใน ต.สมัย อ.สบปราบ โดย พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รองผกก.(สอบสวน) สภ.สบปราบ อ.สบปราบ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย เมื่อไปตรวจสอบจึงพบศพ นางภัทราวรรณ ศรีจันทร์ เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ  โดยมีบาดแผลถูกแทงรวม 5 แผล ซึ่งสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายคือนายอารี สามีของผู้ตาย ได้หลบหนีไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขกว 480 ลำปาง  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวอยู่  จนกระทั่งมาพบว่าผูกคอตายในพื้นที่อำเภอเถิน

จากการตรวจสอบทรัพย์ในกระเป๋าพบมีเงินสดเป็นธนบัตรของไทยและของต่างประเทศ จำนวนหนึ่ง สร้อยคอทองคำ และมีดปลายแหลม 1 เล่ม  เบื้องต้นคาดว่านายอารี   หรืออาบังแขกขายโรตีรายนี้ หลังก่อเหตุฆ่าเมียในพื้นที่อำเภอสบปราบแล้ว ได้หลบหนีและกลัวความผิด จึงตัดสินใจผูกคอตายตามเมียไป  ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า เกิดจากความเครียดที่ตนเองป่วยเป็นโรคประจำตัวเรื้อรังมานาน จึงตัดสินใจจบปัญหาดังกล่าว 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1232 วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์