วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

จับกุม 4 ผู้ต้องหา ค้ายาเสพติด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์
เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.ฯ หน.ชปส.กก.สส.ฯ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำชุด ชปส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  พร้อมพวกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายศราวุธ หรือหนุ่ม เสียงดัง อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 140 หมู่ 10 บ้านทุ่งอุดม ต.บ้านขอ อ.เมือง จ.ลำปาง ยาบ้าของกลาง 5 เม็ด และนายยุทธนา  หรือเบ็น  กาปินตา อายุ 26 ปี บ้านเลขที่97 บ้านหนองเชียงราน หมู่ 10 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง พร้อมยาบ้าของกลาง 30 เม็ด ยาไอซ์ 2.1 กรัม

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งจากสายลับว่า นายหนุ่ม หรือศราวุธ  เสียงดัง โดยทราบชื่อภายหลัง ว่ามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไป โดยได้เช่าห้องพักของโรงแรม ย่านตำบลบ่อแฮ้ว เป็นแหล่งกบดานลอบขายยาบ้า หลังทราบเรื่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น จึงได้ให้สายลับ ติดต่อซื้อยาบ้าทางเฟสบุ๊คจากนายหนุ่ม 5 เม็ด ราคา 400 บาท

หลังมีการนัดหมายกันแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้สายลับเดินทางไปยังโรงแรมที่พักของนายหนุ่ม โดยได้แจ้งให้สายลับนำเงินจำนวน 400 บาท ใส่ในช่องหน้ารถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 1 กฒ 1667 ลำปาง ซึ่งจอดอยู่ลานจอดของโรงแรมย่านตำบลบ่อแฮ้ว ที่นายศราวุธหรือหนุ่มเช่าพักอยู่ หลังสายลับนำเงินใส่เงินตามที่ติดต่อกันแล้ว  จากนั้นนายหนุ่ม ได้โดยยาบ้า จำนวน 5 เม็ด ออกจากทางหน้าต่างของห้องพักให้กับสายลับ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยซุ่มดูอยู่เห็นพฤติการณ์โดยตลอด

 

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูเข้าไปยังห้องพักของนายหนุ่มซึ่งได้โดยยาบ้าส่งให้สายลับก่อนหน้านั้น โดยหลังจากที่เปิดประตูของห้องพักเข้าไปได้ พบนายหนุ่มหรือศราวุธ อยู่ในห้องกับนายยุทธนา  หรือเบ็น  กาปินตา เมื่อทั้งสองเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับหน้าถอดสี จากนั้นจึงให้นำตรวจภายในห้อง ซึ่งการตรวจค้นพบยาบ้า 30 เม็ด ยาไอซ์ 2.1 กรัม  เบื้องต้นนายยุทธนา  หรือเบ็น  กาปินตา  อายุ 26 ปี บ้านเลขที่97 บ้านหนองเชียงราน หมู่ 10 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง รับว่าเป็นของตนเอง  ส่วนนายศราวุธ ให้การรับว่าได้จำหน่ายยาบ้าไปก่อนหน้านั้น จึงควบคุมตัวทั้งสองพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

และช่วงเย็นของวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าว ได้ร่วมกันจับกุมสองสามีภรรยาคือนายปิยเทพ  ไหวดี อายุ  37 ปี บ้านเลขที่ 1 บ้านดอนแก้ว หมู่ 10 ต.เถินบุรี อ.เถิน และนางสาวสาวิตรี  เตมา อายุ 30 ปี ชาว ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงาน ทั้งสองได้มาเช่าพักโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่งกลางเมืองลำปาง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบกระทั่งพบทั้งสองอยู่ภายในห้องตามรับแจ้ง ตรวจค้นในห้องพักยึดยาบ้าได้จำนวน 263 เม็ด ยาไอซ์ 10.4 กรัม ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์