วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ขับเก๋งเสียหลัก ผู้ใหญ่บ้านดับ คาดโรคกำเริบ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ผู้ใหญ่บ้านบ่อแฮ้ว ขับเก๋งเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เสียชีวิตในรถ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลใดๆ คาดกำลังขับรถกลับบ้าน แต่เกิดโรคประจำตัวกำเริบ รถเลยเสียหลัก

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่18 ส.ค.62 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกลงข้างทาง ภายในถนนในหมู่บ้านป่ายะ  หมู่11 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง มีผู้บาดเจ็บิดภายในรถ จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน กน 6587 ลำปาง พุ่งตกลงไปในพงหญ้าริมถนน มีคนขับเป็นชายติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวออกมา แต่พบชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว  ทราบชื่อต่อมาคือนายไตรภพ ชมพูไชย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง และมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านบ่อแฮ้ว หมู่ 2 ด้วย  ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ จึงทำให้รถเสียหลัก ซึ่งแพทย์นิติเวชจะได้ทำการชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับนายไตรภพ ชมพูไชยเคยเป็นแกนนำคนสำคัญในการร่วมต่อต้านการก่อสร้างโรงไฟฟ้าขยะในพื้นที่หมู่บ้านป่าเหียง หมู่ 1 ต.บ่อแฮ้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้านรับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้านเรื่อยมา โดยมีผู้ที่ทราบข่าวต่างมาโพสต์แสดงความเสียใจผ่านทางโซเชียลมีเดียจำนวนมาก

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1242 วันที่ 23 - 29 สิงหาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์