วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สาวสองถึงฆาต กลับรถตัดหน้า เก๋งพุ่งชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

แม่ค้าขายส้มตำสาวประเภทสอง ขี่ จยย.กลับรถไม่ทันมองรถที่ตามมาด้านหลังส่งผลทำให้เก๋งขับตามมาชนอย่างจังทั้งคนและสิ่งของกระจัดกระจายทั่วถนน คนขี่สาหัสอาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนคนขับเก๋งปลอดภัย

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณโค้ง 100 ศพ บ้านลำปางฝั่งตะวันออก ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออกเมืองลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง



โดยในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย(เป็นสาวประเภทสอง ) นอนหมดสติอยู่กลางถนน ท่ามกลางพลเมือง ที่เห็นเหตุการณ์ต่างนำสิ่งของที่พอจะหามาได้ มาขวางไว้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีรถสัญจรจำนวนมากและที่เกิดเหตุยังมืดสนิท ส่วนพลเมืองดีที่มีความรู้ความสามารถในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้นได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง ได้เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อที่จะเร่งนำตัวผู้ไดรับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือนายพงศกร หน่อใหม่ อายุ 17 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 8  ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงามจ.ลำปาง


นอกจากนั้นพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กกง 7017 จังหวัดลำปาง ตะแคงข้างถนน โดยได้บรรทุกสิ่งของที่ใช้ในการขายส้มตำไม่ว่าจะเป็นกะปิ ปลาร้า พริก และอื่นๆมากมาย กระจายในที่เกิดเหตุทำให้รถสัญจรได้แค่ช่องทางเดียว ขณะที่คู่กรณีคือรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ขอ 6793 จังหวัดเชียงใหม่ ตกอยู่ร่องกลางถนนสภาหน้ารถพังยับเยิน

เบื้องต้นคนขับรถยนต์เก๋งให้การว่าตนเอง ขับรถจากจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าจะไปทำงานที่ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง โดยเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และมืดสนิท ซึ่งได้ขับรถมาทางช่องทางขวาสุด จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีพุ่งตัดหน้าอย่างจังไม่สามารถเบรคได้ทันจึงพุ่งชนอย่างแรงจนเกิดเหตุดังกล่าว


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1242 วันที่ 16 - 22 สิงหาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์