วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หอการค้า จ.ลำปาง ชวนประชาชนเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนา หอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 37

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หอการค้าจังหวัดลำปาง เชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดลำปาง ร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้ที่จะเดินทางมางานสัมมนา หอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 37 เพื่อผลักดันการเชื่อมโยงการค้าของจังหวัดลำปาง ก้าวสู่ระดับประเทศ

หอการค้าจังหวัดลำปาง เชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดลำปาง ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี ในการต้อนรับ ผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงาน สัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 ที่โรงแรมลำปางเวียงทอง และหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง ซึ่งงานสัมมนาในครั้งนี้ จะมีการเชิญคณะรัฐมนตรี ผู้บริหารระดับสูง ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ ประธานหอการค้า คณะกรรมการบริหาร ประธานและเลขาธิการ YEC ทั่วประเทศ ร่วมงานกว่า 3,000 คน

ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีของจังหวัดลำปาง ที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ เป็นครั้งแรกที่จังหวัดขนาดกลางจะได้มีโอกาสในการจัดงานดังกล่าว และต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงทางด้านการลงทุน โดยหอการค้าจังหวัดลำปาง มีพันธกิจหลักในการนำเสนอ Value Proposition ที่เป็นจุดเด่นของจังหวัดลำปางต่อนักลงทุนที่ร่วมงาน ทั้งยังมีกรอบการจัดกิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจ การนำเสนอวัตถุดิบ สินค้า บริการเพื่อเชื่อมโยงการค้าของจังหวัดลำปาง ก้าวสู่ระดับประเทศต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์