วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ล่อซื้อยาบ้า 200 เม็ด ตามรอยยึดได้อีกกว่า 2 แสน


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ตำรวจลำปาง ล่อซื้อยาบ้าสาวเกาะคาและหนุ่มสกล ยึดยาบ้าในห้องพักได้กว่าสองแสนเม็ด

เวลา 00.30 น. วันที่ 21 พย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย พ.ต.ท.อานุภาพ  ชัยศิริ   พ.ต.ท.ประสิทธิ์  หล้าสมศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร สว. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.และ สภ.เขลางค์นคร ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางสาวสุภาวิตา หรือน้องเมย์  เติบโต  อายุ 21 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  และนายกฤษณะ  หรือเปิ้ล  มณีชื่น อายุ 43 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 10 ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 276,200 เม็ด


โดยก่อนการจับกุมครั้งนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวข้องคดียาเสพติดรายหนึ่งในพื้นที่ตำบลชมพู อ.เมืองลำปาง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สภ.เขลางค์นคร โดยจากการสอบสวนผู้ต้องดังกล่าว ได้ให้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ได้ซื้อยาเสพติดหรือยาบ้า มาจากนางสาวเปิ้ล ซึ่งมีห้องพักอยู่ตรงข้ามกับ ม.ชั่น ถนนวชิรดำเนิน ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง หลังจากทราบข้อมูลจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

จากนั้นกลางดึกคืนวันที่ 21 พย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง และชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร จึงได้ร่วมกันวางแผนติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนางสาวเปิ้ล จำนวน 200 เม็ด ราคา 2,000 บาท  โดยมีการนัดหมายส่งมอบของที่บริเวณหน้าหอพักของนาสาวเปิ้ล พอถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงให้สายลับ นำเงิน 2,000  บาท ไปซื้อยาบ้าตามที่นัดหมาย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยเฝ้าดูพฤติการณ์อยู่บริเวณใกล้เคียง  ซึ่งเมื่อสายลับไปถึงหน้าห้องพักของนางสาวเปิ้ล ได้มีการเคาะประตูห้องพัก  ก่อนจะมีคนในห้องเปิดแง้มประตูมีการพูดคุยกับสายลับ และยื่นของให้ ก่อนจะรับเงินจำนวน 2,000 บาท จากสายลับ เหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง จึงกรูกันเข้าไปยังห้องพักดังกล่าวทันที

โดยภายในห้องพบชายหญิง 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวสุภาวิตา หรือน้องเมย์  เติบโต  อายุ 21 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  และนายกฤษณะ  หรือเปิ้ล  มณีชื่น อายุ 43 ปี จากการค้นห้องพักพบยาบ้าซุกซ่อน 276,000 เม็ด รวมที่ล่อซื้อได้ 200 เม็ด ทั้งหมด 276,200 เม็ด  นอกจากนี้พบเงิน 2,000 บาท ที่ใช้ล่อซื้อก่อนหน้านี้ จึงควบคุมตัวทั้งสองและยึดยาบ้าทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.














Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์