วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทะเลาะวิวาทกลางวงเหล้า คว้ามีดฟันเพื่อนดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สามหนุ่มนั่งดื่มกินด้วยกันในงานศพ เกิดทะเลาะวิวาทกันกลางวงเหล้า คว้าอาวุธมีดฟันเพื่อนไม่ยั้งจนดับคาที่ ก่อนจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี


เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 27 พ.ย. 62  พ.ต.ท.วิสิทธิ์ แลวฤทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ในงานศพหมู่บ้านสองแควเหนือ หมู่ 1 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.นาแก้ว ร่วมตรวจสอบ


 จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.อุทัย คำแสน รอง ผกก.ป. รักษาราชการแทน 
ผกก.สภ.เกาะคา ในที่เกิดเหตุเป็นโรคครัวของบ้านเลขที่ 91/1 พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้นในสภาพนอนหงายถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายแห่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณหน้าผากลึกถึงกะโหลก ลำคอ โดยมีเลือดไหลเป็นกองอยู่เต็มพื้น ทราบชื่อต่อมาคือนายธนกฤต หอมนาน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 2 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา


 สอบสวนนายศิลปะชัย กาญจนสารธนา ผู้เห็นเหตุการร์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและนายธนกฤต ผู้ตาย และนายเขตตะวัน ได้นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน 3 คน จากนั้นผู้ตายและนายเขตตะวัน มีปากเสียงกันและทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น กระทั่งนายเขตตะวันใช้อาวุธมีดฟันนายธนกฤตบริเวณใบหน้าและลำคอหลายครั้ง จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุนายเขตตะวันได้หลบหนีไป

ต่อมาในช่วงเช้า พ.ต.อ.วีระยุทธ ชัยชนะมงคล  รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง เข้าตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมมือกับทางพนักงานสอบสวน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้นำชุมชนในพื้นที่ร่วมกันติดตามตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์