วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

สาวขับเก๋งพุ่งชนป้ายจราจรและต้นไม้รถพังยับ หงายล้อซี้ฟ้าอัดติดคาหน้ารถ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานเกือบชั่วโมงถึงจะนำร่างออกมาได้สำเร็จ อาหารสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 07.10 น.วันที่ 31 มกราคม 2563 ศูนย์ 191 รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีคนติดในรถ ที่บริเวณร่องถนนทางขู่ขนาน ถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าลำปาง เยื้องปากทางเข้าบ้านป่ายะ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางช่วยเหลือ



ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู ยี่ฮ้อนด่า BRV สีขาวป้ายทะเบียน งฉ 5110 กทม. เสียหลักชนอัดติดคาต้นไม้ร่องถนน ในสภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน ภายในรถพบร่างหญิงสาวอายุระหว่าง 25-30 ปี ติดอัดคาพวงมาลัยรถ สภาพขาผิดรูปแขนผิดรูป ถูกต้นไม้อัดทับร่างสภาพห้อยหัวลงมา


โดยในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ แต่สภาพที่ร่างคนขับถูกอัดทับกับตัวรถต้องประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่างเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สำเร็จต้องประสานรถเครนมายกตัวรถให้ลอย ก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาร่างออกมาได้โดยใช้เวลานานกว่า 40 นาทีจึงสำเร็จ จากนั้นทีมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลลำปาง จะเข้ามาช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง



เบื้องต้นทราบแต่เพียงว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.กนวรรณ ขวัญวงศ์ ตามนามบัตรที่ตกในที่เกิดเหตุ เพราะยังหาเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่ติดตัวมาไม่เจอ พบเพียงนามบัตร ที่ระบุว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายยาเวชภัณฑ์หลากหลายชนิดที่ตกกระจัดกระจายในที่เกิดเหตุ คาดว่าหลังขับรถมาจากเชียงใหม่มุ่งหน้าเข้า กทม.หรือไม่ก็เดินทางมา จ.ลำปาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ และอาจหลับใน ทำให้รถพุ่งชนป้ายจราจรก่อนจะไปชนต้นไม้อีก 2 ต้นจนร่างถูกอัดติดคาซากรถ อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสอบสวน จะได้สอบปากคำสาวคนขับรถอีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้น

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์