วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

ลำปางจัดแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนจังหวัดลำปาง สร้างความสมัครสมานสามัคคี เด็กนักเรียนเดินขบวนพาเหรดคึกคัก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่21 ม.ค.63 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง  นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนจังหวัดลำปาง นายไพโรจน์ โล่สุนทร ส.ส.ลำปาง และนายกสมาคมกีฬาลำปาง ร่วมพิธี  


ดยมี ผศ.เล็ก แสงมีอานุภาพ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดลำปาง พร้อมคณะกรรมการเป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน   ซึ่งการจัดแข่งขันกีฬาครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของจังหวัดลำปาง ร่วมกับ อบจ.ลำปาง สมาคมกีฬาจังหวัดลำปาง และมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ  เพื่อให้เยาวชนและประชาชนจังหวัดลำปาง มีโอกาสประลองความสามารถ ใช้ทักษะทางด้านกีฬา สร้างความสามัคคี ความปรองดองในสังคม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยมีการจัดแข่งขันตั้งแต่ วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา


การจัดการแข่งขันกีฬาฯ เยาวชน จำนวน 9 ชนิดกีฬา  ประกอบด้วย กรีฑา ,แชร์บอล ,เซปักตะกร้อ ,เทเบิลเทนนิส, บาสเกตบอลเปตองฟุตบอลวอลเลย์บอลในร่ม,ฟุตซอล  ประชาชนทั่วไป จำนวน 9 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล, ฟุตซอล วอลเลย์บอล, เซปักตะกร้อ,เปตอง,ชักขะเย่อ,วิ่ง11ขา,วิ่งเปรี้ยว,วิ่งผลัดกระสอบ



ซึ่งหน่วยงานด้านการกีฬาได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัด ส่งเสริมการแข่งขันกีฬาแก่เยาวชน และประชาชน ก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ที่ดีและเกิดประโยชน์ด้านต่าง ๆ ในภาพรวม


เยาวชน และประชาชนในจังหวัดลำปาง ได้เล่นกีฬา และเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 13 อำเภอ โดยหวังว่า เยาวชน ประชาชน สามารถพัฒนาร่างกายและสร้างเสริมความแข็งแรงสมบูรณ์ เยาวชนและผู้ปกครองได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด ผู้ปกครองและเยาวชน สถานศึกษามีความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์