วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ วันที่ 12 - 18 ก.พ. 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้จะคิดและทำอะไรร่วมกันกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้อง ขออย่าได้ประมาทขอเพียงมีสติ และความรอบคอบเข้าไว้จะได้ไม่ผิดหวัง แต่ก็บอกก่อนนะว่าอย่าคิดอะไรมาก เพราะความสำเร็จไม่เกิด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ในช่วงนี้ต้องระวังความคิดของตนเองที่ทำให้เกิดทุกข์ ทั้งเรื่องของความรักความใคร่ภายในครอบครัวของตนเอง และยังมีเรื่องของสุขภาพและการเจ็บป่วยของตนเองหรือคนในครอบครัวญาติพี่น้องที่อาจจะมีอันเป็นไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร ในช่วงนี้อาจจะคิดถึงเรื่องของหน้าที่การงาน หรือธุรกิจการงานที่ทำอยู่ เพราะมีความตั้งใจเอาไว้สูงในการสร้างฐานะของตนเอง  จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดี เพราะจะมีความสำเร็จให้กับตนเอง เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ท่านที่เกิดวันพุธ ในช่วงระยะนี้ จะต้องระวังตนเองเอาไว้ให้มาก โดยเฉพาะเรื่องของความขัดแย้งกัน เพราะจะทำให้เกิดอารมณ์เสียกันอยู่เสมอ จึงต้องควบคุมให้ดี โดยเฉพาะเรื่องของเงินทอง ที่อาจจะทำให้พูดกันไม่รู้เรื่อง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ในช่วงระยะนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปกับญาติพี่น้องหรือเพื่อน ๆ สิ่งที่ต้องควบคุมให้ดีก็คืออารมณ์ของตนเอง เพราะนั่นหมายถึงเรื่องของอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ในช่วงระยะนี้ขออย่าได้ประมาท โดยเฉพาะที่มีข่าวสารเข้ามาทำให้ตนนั้นหลงใหลเคลิบเคลิ้มได้ โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทางไกล หรือเป็นการป้อนข้อมูลมาให้ แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงที่โชคดี และจะถูกหวยได้เงินก้อนด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะมีการพูดถึงกันในเรื่องของทรัพย์สินเงินทองที่เราน่าจะได้ เพราะเป็นช่วงที่เราจะมีโชคแล้วได้เงินจากการเสี่ยงโชค รวมไปถึงการที่ได้โชคได้ทรัพย์ในสิ่งที่ตนเองไม่ได้คิดมาก่อน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์