วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดยอัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 5 - 12 ก.พ. 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ช่วงระยะนี้ถ้าแม้ว่ามีความคิดในเรื่องของการสร้างฐานะตนเองแต่ก็ยังอยู่บนความขัดแย้งกันและกัน สิ่งที่จะต้องระวังให้มากก็คือ สภาพจิตใจของตนเอง และอย่าใช้อารมณ์ มิเช่นนั้นจะมีการขัดแย้งกันอยู่เสมอ ๆ


ท่านที่เกิดวันจันทร์ การที่จะคิดหรือจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นั้น จะต้องใช้ความอกทนให้มากที่สุด ถึงแม้ว่าจะคิดหรือจะทำอะไรก็ตาม ความสำเร็จนั้นจะไม่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เพียงแค่ได้คิดเท่านั้น ขอให้ใช้ความอดทนให้มาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร ในช่วงระยะนี้ควรระมัดระวังเรื่องของสุขภาพของตนเองให้ดีด้วยเพราะอาจจะได้รับการเจ็บป่วยได้ ที่สำคัญการที่จะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือญาติก็ต้องให้ตั้งความหวังเอาไว้ 50/50 เท่านั้น

ท่านที่เกิดวันพุธ อย่าให้ความคิดเข้ามาทำลายความสุขของเรา เพราะการที่เราคิกมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องของการสร้างฐานะของตนเอง และยังมีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ขอเพียงไม่ประมาททุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ถึงแม้ว่าจะมีการพูดจากันในเรื่องของทรัพย์สินการเงิน แต่จะต้องระมัดระวังการขัดแย้งกันเอาไว้บ้าง เพราะถ้าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ให้ดีจะมีผลเสียได้ แต่ก็ยังดีที่จะมีโชคด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ในช่วงระยะนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนอย่าได้ประมาท เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ โดยเฉพาะการเดินทางไปกับญาติหรือเพื่อน ๆ และจะมีผลไปถึงเรื่องคดีความด้วย ฉะนั้นอย่าได้ประมาท

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ในช่วงระยะนี้ถ้าคิดจะติดสินใจเรื่องอะไรกับผู้ใหญ่ คิดให้ดีก่อนการที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางร่วมกันและการที่จะขอความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ระวังเรื่องข้อตกลงกันโดยเฉพาะเรื่องของการแลกเปลี่ยนกัน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์