วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หนุ่มงาวซิ่งกระบะพุ่งชนท้ายรถเก๋งพังยับ ก่อนรถเก๋งจะไถลไปชนป้ายข้างทาง เป็นเหตุให้ลุงคนขับสาหัส ส่วนภรรยาที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 21.30 น. พ.ต.ท.กมล  คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่ามีเหตุ รถชนมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณ ปากทางเข้าหมู่บ้านท่าเดื่อ ถนนพหลโยธิน ลำปาง - งาว ต.พิชัย อ.เมือง  จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งสีบรอน ทะเบียน กน 5517 ลำปาง ชนเข้ากับป้ายข้างทาง สภาพรถเสียหายอย่างหนัก ท้ายรถอัดยับเข้ามากว่าครึ่งคัน พบชายคนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนรงค์  ขันไชยวงค์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่่120 หมู่ 5 ต.พิชัย อ.เมือง  จ.ลำปาง   และพบผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นางฉลวย  ขันไชยวงค์ อายุ 55 ปี ภรรยาของนายนรงค์ที่นั่งโดยสารมาด้วย  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก  ทะเบียน บษ 1561 ลำปาง  มีนายศักดิ์ชัย  เทพา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/3 หมู่ 2 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง เป็นคนขับรถ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศักดิ์ชัย  เทพา ขับขี่รถยนต์กระบะ ทะเบียน บษ 1561 ลำปาง  มาตามถนนพหลโยธินลำปาง -  งาว จากเขตอำเภอเมืองลำปาง มุ่งหน้าไปทาง อ.งาว  ด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ของนายนรงค์ ที่ขับอยู่ด้านหน้าทำให้รถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างถนนและไปชนป้ายบอกทางข้างถนน เป็นเหตุให้นางฉลวย ขันไชยวงค์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายนรงค์  ขันไชยวงศ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่ทั้งสองรายโดยวิธีเจาะเลือดไว้แล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์