วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หนุ่มเกาะคา กลับบ้านมาเยี่ยมแม่ บ่นว่าเครียด ก่อนจะใช้ปืนจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิตกลางลานหน้าบ้


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          วันที่ 23 ก.พ.63 เวลาประมาณ 10.00 น. ร.ต.อ.อุดม  ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตาย ภายในหมู่บ้านสาด หมู่ที่ 3 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจสอบ


       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 101/2 หมู่ 3  พบศพชายไทย 1 ราย เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายบริเวณลานดินหน้าบ้านโดยมีบาดแผลถูกยิงบริเวณศีรษะ และพบอาวุธปืนลูกซองพกสั้น ขนาดเบอร์ 12 ไม่มีหมายเลขทะเบียน ตกอยู่ในโรงรถบริเวณบ้านญาติที่อยู่ใกล้กัน ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร และพบซองพกปืน กระสุนปืนลูกซอง จำนวน 6 นัด อยู่ในถุงสะพายตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนิต  อินตาสาย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/2 หมู่ที่ 3 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง


         สอบถามนางบัวผัน  อินตาสาย มารดา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.00 น. นายธินิตได้มาพบตนที่บ้าน บอกว่าเครียด แต่ไม่บอกว่าเพราะสาเหตุใด ต่อมาตนเองออกไปทำธุระนอกบ้านได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าลูกชาย ได้ยิงตัวตายที่บ้าน
         โดยนางรัชกร  อินตาสาย ภรรยา ให้การว่า นายธนิต พักอาศัยอยู่กับตนและบุตรที่บ้านพักของตนที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เมื่อช่วงกลางคืนถึงตอนเช้า นายธนิต มีอาการคล้ายประสาทหลอนพยายามจะฆ่าตัวตายหลายครั้งโดยไม่ทราบเหตุซึ่งตนและญาติได้ห้ามปรามและเฝ้าระวังตลอดมา กระทั่งนายธนิต ได้เดินทางมาหามารดาที่บ้านที่เกิดเหตุ ตนได้รับแจ้งว่านายธนิต ได้ฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียแล้ว


          แพทย์เวร รพ.เกาะคา ชันสูตรพลิกศพพบว่า นายธนิตเสียชีวิต เนื่องจากศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืน ซึ่งแพทย์เวรได้ส่งศพชันสูตรที่ รพ.ลำปาง  ต่อไป ทางมารดาและภรรยาและญาติไม่ติดใจสงสัยในการตาย เชื่อว่าเกิดความเครียด จึงใช้อาวุธปืนยิงฆ่าตัวตายดังกล่าว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์