วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

น้ำใจชาวลำปาง จากทุกภาคส่วน ส่งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม อุปกรณ์ในการดับไฟป่า ผ่านจังหวัดลำปาง ส่งมอบให้ถึงมือเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เข้าประจำการดับไฟป่าในพื้นที่ จังหวัดลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 กุมภาพันธุ์ 2563 ที่บริเวณหน้ามุขประตูทางขึ้นด้านหน้าศาลากลาง จังหวัดลำปาง คณะกรมการร่วมภาคเอกชนจังหวัดลำปาง สมัชชาสุขภาพจังหวัดลำปาง กลุ่มป่าเปียกจังหวัดลำปาง ได้ขนสิ่งของที่ได้รับริจาก จากสมาชิกรวมไปถึงประชาชนทั่วไป ที่สมทบมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม  เครื่องเป่าลม รวมไปถึง ทีวี ขนาดต่างๆ


เพื่อสนับสนุนปฏิบัติภารกิจดับไฟป่าในพื้นที่ จังหวัดลำปาง โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นตัวแทนรับมอบจากตัวแทน คณะกรมการร่วมภาคเอกชนจังหวัดลำปางฯ จากนั้นได้ส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ เหยี่ยวไฟป่า กรมป่าไม้ เจ้าหน้าที่ เสือไฟ กรมอุทยานแห่งชาติ เพื่อที่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ดับไฟป่า ป้องกันไฟป่า มีขวัญและกำลังใจในการทำงานที่เข้มข้นต่อไป


เช่นเดียวกันกับที่ ฐานปฏิบัติการเหยี่ยวไป ตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง กลุ่มวีเลิฟเดอะคิง จังหวัดลำปาง ก็ได้นำ ข้าวสารอาหารแห้งน้ำดื่ม ยายอดตา หน้ากากอนามัย รวมไปถึงรองเท้าเดินป่า มาส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ ถึงฐาน โดยสิ่งของเหล่านี้ ก็ได้มาจากพี่น้องชาวลำปาง ทีได้เห็นการทำงานทำหน้าที่เข้าไปดับไฟไหม้ป่าอย่างสุดความสามารถ หลายคนหลายภาคส่วนห้างร้าน ผู้ประกอบการ ต่างก็นำสิ่งของต่างๆมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่เหล่านี้ ทั้งนี้ผู้ที่ประสงค์จะร่วมสมทบมอบสิ่งของสามารถไปส่งมอบได้ที่ว่าการทั้ง 13 อำเภอ ฐานหรือหน่วยป่าไม้ เจ้าหน้าที่อุทยาน หรือมาส่งมอบ ที่ ปภ.จังหวัดลำปาง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลำปาง ซึ่งสิ่งของทั้งหมดจะถูกส่งมอบไปถึงมือเจ้าหน้าที่ทันที

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์