วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดยอัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 10 - 17 มีนาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้จะต้องระวังความประมาทเอาไว้บ้างและยิ่งทำสิ่งใดที่ผิดพลาดแล้วจะทำให้ตนเองนั้นคิดมาก จึงทำให้ความรู้สึกของตนเองนั้นมีความหงุดหงิดได้ง่าย จึงเป็นที่มาของความขัดแย้งกันได้

วันจันทร์ การที่ตนเองนั้นต้องการปรับเปลี่ยนตนเอง ทั้งความคิดและการกระทำนั้น จึงทำให้ตนเองนั้นคิดมากเกินไป ฉะนั้นจึงถือว่าการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าไม่คิดให้รอบคอบโอกาสที่จะผิดหวังมันมีมาก

วันอังคาร เป็นช่วงทีมีความรู้สึกท้อถอยและหมดกำลังใจในตนเอง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่เข้ามาแทรกซ้อนเข้ามาในชีวิต จึงทำให้ชีวิตที่เคยมีความอบอุ่น มีความสุข ต้องเปลี่ยนมาเป็นทุกข์ใจ

วันพุธ ในระยะนี้ถึงแม้ว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อยู่ก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญจะต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง ขอเพียงอย่าประมาท เพราะนั่นจะทำให้เกิดเป็นคดีความได้ แต่สิ่งที่ดีก็มี จะโชคดีถูกหวยได้เงินใช้

วันพฤหัสบดี ในช่วงระยะนี้ท่านกำลังคิดมากเกินไป เพราะการที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือเป็นการย้ายที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะเรื่องของทรัพย์สิน การงาน เพราะความที่ตัวเองขาดความยับยั้งชั่งใจ ในกิเลสของตนเองจึงอาจทำให้เป็นคดีความ

วันศุกร์ ท่านที่มีเรื่องไม่สบายใจ เพราะเรื่องของสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ มีการเจ็บป่วยอยู่เสมอ จึงทำให้ตนเองนั้นมองถึงวาเป็นภาระของคนอื่นและคนในครอบครัว จึงทำให้ตนเองนั้นอารมณ์เสียง่าย เพราะทำใจไม่ได้

วันเสาร์ ในระยะนี้ถ้าจะเดินทางไปในสถานที่แห่งใด ก็ขออย่าได้ประมาท เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุและทำให้เกิดการสูญเสียเกิดขึ้นได้ ขอให้ระงับอารมณ์ของตนเองเอาไว้ให้ดี ขอเพียงให้มีสติลดความใจร้อนลงให้ได้ จะดี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์