วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

เปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า ลอบขายยาบ้าให้ผู้เสพรายย่อยในพื้นที่ ตำรวจ สภ.เขลางค์นครร่วมกับ สภ.ทุ่งฝาย ขยายผลเข้าตรวจสอบอู่ซ่อมรถ พบยาบ้าเกือบ 4 แสนเม็ด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563  เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์  สิงห์ทองลา  ผกก.สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง  พ.ต.ท.วีรชาติ  บ่อคำ รอง ผกก.สส.  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน   ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย นำโดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์  พรหมปฎิมา ผกก.สภ.ทุ่งฝาย   พ.ต.ท.สันติ  แก้วอินต๊ะ  รอง ผกก.สส.  ...รัชพล การเร็ว  สว.สส.สภ.ทุ่งฝาย และเจ้าหน้าที่สืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นภายในอู่ช่างบอม เลขที่ 566 ชุมชนศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนขยายผลและได้ข้อมูลว่า นายเมธี หรือบอม ศรีลา เจ้าของอู่ซ่อมรถดังกล่าว ได้ลักลอบขายยาบ้าให้ผู้ค้ารายย่อยในหลายพื้นที่   
โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้ทำการจับกุม นายกร(นามสมมติ) พร้อมยาบ้า จำนวน 147 เม็ด   ซึ่งนายนคร ได้สารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายเมธี หรือบอม ศรีลา  ซึ่งเปิดอู่ซ่อมรถอยู่ในชุมชนศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู. จำนวน 200 เม็ด ในราคา 2,000 บาท  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ได้ทำการจับกุม นายนุ  และขยายผลทราบว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเมธี หรือบอม ศรีลา เช่นเดียวกัน  จึงได้ประสานมายัง สภ.เขลางค์นคร ร่วมกันเข้าทำการตรวจค้น



จากการตรวจสอบภายในบ้านซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ  เจ้าหน้าที่พบนายเมธี หรือบอม ศรีลา  อยู่ภายในบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามจะวิ่งหลบหนี แต่โดนปิดล้อมไว้ทั้งหมด จึงต้องยอมจำนน และนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในบ้านและห้องนอน กระทั่งพบกระสอบสีเขียวห่อหุ้มด้วยพลาสติกอีก 1 ชั้น ภายในบรรจุยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน จำนวน 4 กระสอบ  เป็นยาบ้า จำนวนประมาณ 395,800 เม็ด จึงได้ยึดของกลางและนำตัวนายเมธี ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์