วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“วัฒนา” มั่นใจเต็มร้อย เชื่อชาวลำปางเทคะแนนให้ หลังเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครลงชิง ส.ส.เขต 4 มุ่งมั่นแก้ปัญหาภัยแล้ง พัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หลังจากที่ กกต.ลำปางได้เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 ลำปาง แทนตำแหน่งที่ว่าง เมื่อวันที่ 22-26 พ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยมีผู้สมัครทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย เบอร์ 1 นายวัฒนา สิทธิวัง สังกัดพรรคพลังประชารัฐ   เบอร์ 2  ร.ต.ท. สมบูรณ์ กล้าผจญ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย  เบอร์ 3 นายอำพล คำศรีวรรณ สังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท  เบอร์ 4 นายองอาจ สินอนันต์เศษฐ์ สังกัดพรรคไทรักธรรม และเบอร์ 5 น.ส.ปทิตตา ชัยมูลชื่น สังกัดพรรคเศรษฐกิจใหม่  โดยทางพรรคเพื่อไทยเจ้าของพื้นที่เดิม ไม่ได้ส่งผู้สมัครแต่อย่างใด
หลังจากทราบข่าวว่าพรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัคร ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ  ซึ่งถือว่าเป็นตัวเก็งในการลงสมัครครั้งนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา นายวัฒนา ทำคะแนนได้เป็นอันดับสองรองจากผู้สมัครพรรคเพื่อไทย 
วัฒนา สิทธิวัง 

นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลังทราบข่าวรู้สึกขอบคุณที่พรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัคร  แต่ม้าว่าจะมีกี่พรรคก็ไม่สำคัญ เพราะเรามุ่งมั่นตั้งใจเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตย ทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง  ซึ่งการเลือกตั้งครั้งที่แล้วเราทำคะแนนได้มากพอสมควร  ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ประชาชนจะเทคะแนนเข้ามามากขึ้น จึงมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ 100 เปอร์เซ็นต์
ขณะนี้มีเวลาหาเสียงอีก 20 กว่าวัน ก็จะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย. 63  จะต้องออกเดินให้เร็วมากขึ้น และเคาะประตูบ้านถึงหน้าบ้าน บอกให้ประชาชนเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่  หากตนมีโอกาสเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลก็จะนำงบประมาณมาช่วยพี่น้องในเขต 4   ซึ่งมีหลายเรื่องที่ต้องแก้ปัญหา ไม่ว่าจะเป็น เรื่องที่ดิน สปก. เรื่องแหล่งน้ำ เรื่องการเกษตร   ตอนนี้เกิดภัยแล้งทั้งจังหวัด อยากจะผลักดันการแก้ปัญหาแหล่งน้ำ โดยเฉพาะแม่น้ำวังสายหลักของลำปาง โดยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขุดลอกลำน้ำ สร้างฝายเก็บน้ำเป็นช่วง ตั้งแต่ อ.วังเหนือ ถึง อ.แม่พริก ให้ชาวบ้านให้ใช้ในด้านการเกษตรและอุปโภคบริโภคให้ดียิ่งขึ้น
จึงขอให้ประชาชนในเขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ คือ เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันให้มากขึ้น เพื่อให้เกิดประชาธิปไตยอย่างแท้จริง  นายวัฒนา กล่าว.


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์