วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยพร้อมเปิด 1 ก.ค.63

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ (ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย)  องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จ. ลำปาง มีกำหนดเปิดให้บริการกิจกรรมท่องเที่ยวของช้าง ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 และขอเชิญชวนมาเที่ยวหาช้างด้วยความคิดถึง  ในแคมเปญNew Normal ท่องเที่ยววิถีใหม่สุขใจศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปางโดยมีคอนเซ็ปต์ของการท่องเที่ยววิถีใหม่  ซึ่งได้การปรับเปลี่ยนรอบเวลาการแสดงช้าง รูปกิจกรรมของช้าง ให้มีความลงตัวในการการจัดการในเรื่องของสถานที่ เวลาและจำนวนของผู้เข้าชมให้เป็นไปตามมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังเชื้อโรคระบาดไวรัสรัสโคโรน่า 2019  และสร้างความรู้สึกท่องเที่ยวให้ปลอดภัยและท่องเที่ยวให้มีความสุข ทุกครั้งที่เช็คอินที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย



เที่ยวชมช้างอย่างไรให้สุขใจ
·   การเข้าไปชมช้างภายในสถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ (หรือศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย) มี 3 ทางเลือก คือ เลือกใช้บริการรถนำเที่ยว หรือ นั่งช้าง หรือ Drive Through โดยขับรถยนต์ส่วนตัวเข้าไปเอง
·   เวลาชมช้างอาบน้ำ  2 เวลา  คือ  10.45 น. และ 13.45 น. 
·    ชมห้องเรียนของช้าง สัมผัสวิธีการเลี้ยงช้างและบรรยากาศการเรียนการสอน การใช้คำสั่งของพี่ควาญช้าง ที่ช้างได้เรียนรู้และจดจำ โดยภูมิปัญญาและวัฒนธรรมการเลี้ยงช้างที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นและการฝึกสอนช้างเพื่อใช้งานและอยู่ร่วมกับคนได้อย่างปกติสุข เวลา11.00 น.และ 14.00 น.
·   บริการนั่งช้างไปชมช้าง และเดินข้ามขัวแตะ (สะพานไม้ไผ่) เข้าสู่ห้องเรียนของช้าง ได้เรียนรู้เพลิดเพลินในเส้นทางธรรมชาติและสนุกสนานตื่นเต้นตลอดเส้นทาง   ติดต่อซื้อบัตรเพื่อใช้บริการที่อาคารกัลยาณิวัฒนาการุณย์
·   นั่งเพลินๆ ดูพฤติกรรมช้างเลี้ยงอย่างใกล้ชิด หรือเลี้ยงอาหารช้าง พร้อมสั่งเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นชื่นใจ ที่ชมช้างคาเฟ่  ณ ลานชมช้าง  ... ได้ทั้งบุญ อิ่มทั้งใจ
·   บริการอาหารหลากเมนู ณ ครัวช้างไทย โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม
·   ฝึกเป็นควาญช้างสมัครเล่น อาบน้ำให้ช้าง  กับประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืม
·   ชมโขลงช้างเลี้ยงปล่อยธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด เรียนรู้และได้เห็นสังคมช้าง เห็นช้างได้คุยกันเอง ช้างเล่นดิน เล่นโคลนกัน เฝ้าดูพฤติกรรมช้างแบบห่างๆ โดยไม่รบกวนช้างได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.30 น. และ 15.30 น. 
·   กิจกรรมตามช้างขึ้นดอย ตามรอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์
·   นอกจากนี้ยังเปิดบริการ ห้องประชุม ที่พัก และร้านจำหน่ายของที่ระลึก









สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  054 -829322, 829333  หรือช่องทางออนไลน์ที่
Twitter : https://twitter.com/elephant_center  Instagram https://www.instagram.com/tecc_lampang/

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์