วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 30 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่โค้งลงคล้ายกับว่าถูกเนินศุกร์ดึงดูดให้ย้อยลงมาหานางจันทร์ เป็นคนจำพวกที่ชอบนึกฝันชอบโอ้โลมปฏิโลม ความรักเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าพวกที่มีเส้นความคิดเล่นไปตรงๆ เพราะไม่ย้อยลงมาเกาะเกี่ยวกับเนินจันทร์

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่โอนลง และเด่นชัดในมือขวา เป็นคนที่ชอบอบรมความคิดของตนเอง ใช้ความคิดในทางคาดคะเนเหตุการณ์ได้ถูกต้องดี หรือเป็นคนที่มีความสามารถวิเคราะห์เหตุการณ์ได้ค่อนข้างสูงและถูกต้องเสมอ

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดยาวถึงแม้จะยาวจนตกถึงริมฝ่ามือก็ตาม ไม่ใช่จะเป็นคนที่ฉลาดทุกคนไป บางคนกลับจะเป็นคนโง่ๆ ก็มีข้อสำคัญให้เป็นเส้นเรียวงามและชัดลึก จึงจะเป็นคนที่มีความคิดดี เฉพาะยาวอย่างเดียวมีดีอยู่คือจะเป็นคนที่ใช้ความคิดตรากตรำได้ทนทานดี เช่น นั่งคิดเลขอยู่ตั้ง 10 ชั่วโมง ก็ทนได้ไม่มึนงงแต่อย่างใด หรือจะคิดจะกระทำสิ่งใดก็มีความสามารถที่จะทนในการรอคอยได้ดี

เส้นความคิดของคนเรานั้นจะมีที่เกิดหรือที่เขาเรียกตามภาษาของนักพยากรณ์ว่าตำบลที่เกิดของเส้นความคิดมีอยู่ 3 แห่งคือ
1. เกิดใต้เส้นชีวิต
2. เกิดร่วมกับเส้นชีวิต
3. เกิดเหนือเส้นชีวิต

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่เกิดใต้เส้นชีวิต แสดงถึงเป็นคนที่มีความระมัดระวังตัวและมีความรู้สึกไวเกินไป แต่มักเป็นโรคเกี่ยวแก่ประสาทคือ ขลาดกลัวและตกใจง่าย เป็นคนที่ขาดอำนาจการควบคุมสติของตนเอง เป็นคนที่ฉุนเฉียวง่าย แม้แต่เหตุเล็กน้อยคนที่มีเส้นลักษณะนี้ มักจะเป็นคนที่ทำอะไรหรือสิ่งใดมักผิดพลาดอยู่เนืองๆ เพราะเป็นคนที่ชอบทำสิ่งใดเกินกว่าเหตุที่ควร จึงมักประสบความยุ่งยากใจอยู่เสมอ เป็นคนที่มีอุปนิสัยหงุดหงิดแม้แต่ใครจะ มองดูหน้าตนบ่อยๆ ก็จะทำให้หัวเสียไปหลายวันเว้นแต่เส้นความคิดจะพุ่งตรงไปทางเดินอังคารสูงโดยไม่โค้งต่ำลงก็พอจะแก้ความเสียหายดังกล่าว ให้เบาลงได้ หากตอนปลายโค้งลงมาทางเนินจันทร์ ยิ่งแก่ตัวก็ยิ่งทวีความเสียหายมากขึ้น ถ้าเส้นความคิดไม่ดีมีรอยขาดแตกหรือมีเกาะ ก็จะเป็นคนวิตกกังวลจิตไปเลยทีเดียว อนึ่งจงสังเกตเส้นสำคัญอื่นๆ ประกอบด้วย เช่น เส้นโชค ถ้าเป็นเส้นไม่ดีหรือตอนปลายเส้นจมหายไป ก็ยืนยันได้ยิ่งขึ้นเส้นชนิดนี้มักจะมีในมือของคนที่ชอบดื่มสุรา แต่ถ้าเนินอังคารดีจะมีสติยับยั้งได้บ้าง โปรดจำไว้ว่าเส้นความคิดที่โค้งลงนั้น ไม่มีอำนาจเหนี่ยวรั้งใจพอ จะปล่อยให้อารมณ์เป็นนายตน ถ้าเส้นโค้งลงมามากและเป็นเส้นที่ไม่ดีแล้วจะเป็นคนจำพวกสติเลื่อนลอย นึกคิดไปในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องจะยึดถือความเป็นแก่นสารอะไรไม่ได้

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่เกิดร่วมกับเส้นชีวิต แสดงถึงเป็นคนที่มีความรู้สึกไวและมีความระมัดระวังมากอยู่เหมือนกันแต่ขาดความเชื่อมั่นในตนเองแม้คนที่เราเห็นว่าเก่งกาจสามารถที่สุดก็ตามเจ้าตัวมักจะไม่มีความรู้สึกในคุณค่าของตนนัก ถ้าเป็นเส้นที่โค้งลงจะยิ่งเป็นคนที่มีความรู้สึกเร็วพันมากยิ่งขึ้นเช่นชนิดนี้มักจะพบในมือพวกนักวาดเขียนช่างทาสีแต่ถ้าตรงกันข้ามคือเส้นความคิดติดต่อเชื่อมกับเส้นชีวิตแล้วแล่นผ่านฝ่ามือไปยังเนินอังคารสูงคือเป็นเส้นตรงไม่โค้งลงเส้นชนิดนี้จะมีความคิดอันกล้าหาญเส้นยิ่งตรงมากเท่าใดก็จะนำไปสู่ความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้นใช้ความคิดไปในทางต่อสู้แก้ไขดีแต่ถ้าเป็นเส้นตรงแล้วยาวด้วยก็ยิ่งทวีความมั่นคงดีขึ้นจะซ่อนความตื่นเต้นและความรู้สึกของเธอ ไว้ภาย ไหนได้สนิท เป็นผู้ที่ยอมเสียสละเวลาเพื่อทำงานอันเป็นหน้าที่ของตนอยู่เสมอ

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่เกิดร่วมกับเส้นชีวิตตอนต้นจะคลาดคล้อยลงมาทางเดียวกันคือเป็นเส้นโค้งคล้ายกับ จะขนานกับเส้นชีวิต เส้นชนิดนี้จะเป็นคนขี้อายมาแต่เล็กๆชอบนึกคิดในเรื่องต่างๆแม้แต่เรื่องอันนอกลู่นอกทางที่ไร้สาระซึ่งนำทางมาถึงความบกพร่องแห่งตน

เอาไว้สัปดาห์หน้าค่อยมาว่ากันใหม่เพราะเรื่องของเส้นสายลายมือยังจะต้องทำความเข้าใจอย่างต่อเนื่องขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆสวัสดีครับ

คนเรานั้นจะต้องเป็นการเติมพลังให้กับตนเองอยู่เสมอพลังนี้หมายถึงพลังทางด้านความคิดและความสามารถของตนเองเพื่อนำมาพัฒนาตนเองอยู่เสมอสร้างความมั่นใจให้กับตนเองเพื่อจะได้ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆของตนเองก้าวไปสู่ความสำเร็จให้ได้ด้วยจิตเข้มแข็ง

กำลังวันวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 มีดังนี้ เด่น 5 รอง 9 ชุด 09 - 45 - 95 ชุดดี 509 = 695 = 745 ขอให้โชคดีครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์