วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทิืองบริบูรณ์ วันที่ 18 - 24 สิงหาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะเกิดมากเกินไป โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดความไม่เข้าใจกันกับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องที่จะมีการเดินทางขอเพียงไม่ประมาท และให้ใช้ความรอบคอบให้มาก เพราะไม่อยากให้เดือนร้อน

วันจันทร์ การที่ท่านกำลังคิดที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในการคิดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของตน เพื่อที่จะสร้างอนาคตและความเป็นอยู่ให้ดีกว่าที่เป็นปัจจุบัน เพราะในทุกวันนี้มีแต่ความลับเหลวทำหรือคิดอะไรก็ไม่ดี

วันอังคาร ให้ท่านที่ทำงานประจำอยู่ ให้ระวังความประมาทจากการทำงานของตน โดยเฉพาะอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของผลประโยชน์ที่ทำให้เรานั้นเกิดกิเลส เพราะนั่นหมายถึงความเสื่อมเสียชื่อเสียง และอาจจะเกิดคดีความ

วันพุธ การที่ท่านคิดถึงเรื่องของทรัพย์สินการเงินที่จะเปลี่ยนเอาทรัพย์มาเป็นเงินนั้น ขอให้มีความรอบคอบในการตัดสินใจให้ดีเสียก่อน เพราะไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดเกิดขึ้น เพราะนั่นอาจจะทำให้ไม่เหลืออะไร

วันพฤหัสบดี ในระยะนี้ให้ระมัดระวังความคิดขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องที่มีการพูดจากกัน ซึ่งจะนำมาถึงความคิดขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องของการเงินที่เข้ามาเกี่ยวข้องกัน เพราะเรื่องเงินนั้นจากเพื่อนจะเปลี่ยนเป็นศัตรูได้

วันศุกร์ ในระยะนี้จะคิดและจะทำสิ่งใด ๆ จะต้องระมัดระวังเรื่องคดีความเอาไว้ให้มาก อย่าตัดสินใจโดยที่ไม่มีการพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนชีวิตของเรา จากหน้ามือเป็นหลังมือได้ทันที

วันเสาร์ ท่านกำลังรอข่าวการเดินทางมาของญาติพี่น้องหรือเพื่อน ๆ ของตน โดยเฉพาะเรื่องที่จะต้องปรับความเข้าใจกันให้ดี เพราะเรื่องของความรักความใคร่ที่เข้าใจกัน ปัญหาจึงเกิดขึ้นมาสเป็นเรื่องธรรมดา

คนเรานั้นจะต้องพยายามทบทวน ความคิด และจิตใจของตนเองอยู่เสมอ เพื่อเป็นการพัฒนาตน หมั่นสร้างความอดทน ขยัน เพื่อเป็นการสร้างอนาคตและความสำเร็จให้กับตนเอง คนที่มีความกระตือรือร้น จะแสวงหาความ ก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา ความสำเร็จก็ก็จะเกิดขึ้นได้


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์