วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

หนุ่มเบญจเพสซิ่งเก๋ง ชนหนุ่มเดินข้ามถนน ร่างกระเด็นร่วงพาดหลังคารถดับคาที่ อ้างเบรกไม่ทัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2563 เวลาประมาณ 00.45 น. ร.ต.อ.ภาสวร บุญเตี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนคนข้ามถนน บริเวณถนนคู่ขนาน สายซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ขาทางไปแยกขนส่ง ก่อนถึงหน้าปากทางเข้า ถ.สุขสวัสดิ์ 4 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสานไปยัง  แพทย์เวรนิติเวช รพ.ลำปาง  จนท.สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงหน้าปากทางเข้า ถ.สุขสวัสดิ์ 4 พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 7354 ลำปาง  จอดอยู่ริมถนน สภาพหน้ารถบริเวณไฟหน้าข้างซ้าย และกระโปรงรถ พังยุบเสียหาย กระจกหน้าแตกทะลุ หลังคาเก๋งยุบ และกระจกท้ายรถแตกยับเยิน โดยที่บริเวณกระจกรถท้ายเก๋ง พบร่างชาย 1 รายติดคาอยู่ สภาพนอนคว่ำลำตัวเอียงพาดระหว่างหลังคารถด้านหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง จึงได้เข้าตรวจสอบ และนำร่างลงมาบนถนน เพื่อปฐมพยาบาลและทำ CPR (ปั๊มหัวใจ) แต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว  โดยมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและมีแผลตามร่างกายหลายจุด ทราบชื่อต่อมาคือ นายปัณณธร  ณ ลำปาง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่9 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง


นอกจากนี้ ยังพบรอยเลือดจำนวนมากบนถนน และรอบตัวรถ  ยังพบรอยเลือดเป็นทางยาว และพบจุดที่ชนอยู่บริเวณหน้าร้านหมูย่างกางแปง ที่ตึกสมาคมศิษย์เก่าอัสสัมชัญลำปาง ซึ่งห่างไปประมาณเกินกว่า 100 เมตร  ร้อยเวรจึงได้ประสานญาติผู้เสียชีวิต มาดูในที่เกิดเหตุ  ซึ่งเมื่อพ่อแม่และญาติมาถึง ต่างโศกเศร้าเสียใจกันอย่างมาก

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปัณณธร ผู้ตาย ซึ่งทำงานเกี่ยวกับด้านภาพยนตร์ฮอลลีวูด  ได้กลับมาจากกรุงเทพฯ ก่อนจะมาสังสรรค์กับเพื่อนในเมือง เพราะไม่ได้เจอกันนาน โดยได้จอดรถยนต์ไว้บนถนนฝั่งตรงข้ามตึกสมาคมศิษย์เก่าอัสสัมชัญลำปาง ก่อนจะเข้าไปดื่มกิน จนเที่ยงคืนกว่า จึงจะเดินข้ามกลับไปที่รถยนต์ ปรากฏว่า ได้มีรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส พุ่งเข้าชนอย่างจัง ทำให้ร่างของนายปัณณธร กระเด็นไปฟาดหน้ากระจกและไปนอนพาดอยู่บนหลังคารถและกระจกท้ายรถ เสียชีวิตทันที

ส่วนคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อคือ นายจรูญศักดิ์ ปิงวัง อายุ 25 ปี 168/1 ม.7 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง บอกว่า ตนไปเล่นกีฬามา แล้วไปแวะร้านเหล้าชื่อดัง ย่านใกล้แยกโรงน้ำแข็งมา ก่อนจะขับรถมาจากทางแยกศรีชุม ขับมาตามทางคู่ขนานซุปเปอร์มาเรื่อยๆ จนถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีคนเดินข้ามถนน แต่เบรกไม่ทัน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นและมีผู้เสียชีวิต  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนขับรถเก๋งไปตรวจเลือดเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ที่ รพ.ลำปาง แล้ว ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์