วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

รถเก๋งจอดซื้อของ จู่ๆเกิดไฟลุกไหม้ระทึก โชคดีพลเมืองดี นำถังเคมีดับเพลิงมาฉีดสกัดไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครลำปาง จะเข้าควบคุมสถานการณ์ได้

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 29 กันยายน 2563  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้าง ห้างล้านทองซุปเปอร์มาร์ท ติดกับตลาดอัศวิน ถ.ฉัตรไชย ต.สบตุ๋ย  อ.เมืองลำปาง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครลำปาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ  

โดยที่เกิดเหตุ พบรถดับเพลิงเทศบาลนครลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจฯเข้าจัดระเบียบด้านการจราจร เพื่อให้การทำงานของเจ้าหน้าที่สะดวกและปลอดภัย  โดยรถคันเกิดเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีทอง ทะเบียน ษต 3903 กทม. สภาพมีกลุ่มควันคละคลุ้งอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำจนดับมอดสนิทใช้เวลาประมาณ 10 นาที  โดยพบว่าภายในรถถูกไฟไหม้เสียหายหลายแห่งโดยเฉพาะ คอนโซลหน้ารถ และจุดที่มีการติดตั้งระบบเครื่องเสียงรถยนต์ เบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้ได้รับอันตรายแต่อย่างใด


ขณะที่เจ้าของรถยนต์เก๋งคันที่เกิดเหตุ เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบเบื้องต้นว่าคันดังกล่าว ได้มาจอดตามปกติ จากนั้นไม่นาน ได้เกิดกลุ่มควันโพยพุ่งออกมาจากตัวรถและเกิดไฟลุกไหม้ โดยพลเมืองดีรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ นอกจากนี้ ทางพนักงานในห้างล้านทองซุปเปอร์มาร์ท ได้นำถังน้ำยาเคมี มาช่วยฉีดสกัดไว้ก่อนที่ดับเพลิงของเทศบาลนครลำปางจะเข้าสกัดได้ทันท่วงที

ทั้งนี้ ในพื้นที่ดังกล่าวมีห้างร้าน บ้านเรือนประชาชนอาศัยหน้าแน่น อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางจำหน่ายเลือกซื้อสิ้นค้าชื่อดังคือย่านตลาดอัศวิน โชคดีที่ไม่เกิดการลุกลาม ขณะที่เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ ยังติดใจสาเหตุการเกิดไฟไหม้รถครั้งนี้ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์