วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

ผัวปาดคอเมียก่อนฆ่าตัวตายตาม พ่อเข้ามาห้ามแต่ไม่ทันการณ์ เสียชีวิตทั้งคู่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 8 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.งาว ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 95/1 ม.11 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานให้ ด.ต.สมชาย ฉัตรแก้ว ผบ.หมู่(ป)สภ.งาว และ ด.ต.ไกรสิทธิ์ กาจู ผบ.หมู่(สส)สภ.งาว ร่วมกันปฎิบัติหน้าที่เวรสืบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยงาว เข้าตรวจสอบเบื้องต้น
ต่อมา พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว  พร้อมด้วย พ.ต.ท.มนตรีแก้วสุริยะ รองผกก.(สอบสวน)สภ.งาว  ร้อยเวรสอบสวน  ได้เดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณห้องนอนภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนตะแคงจมกองเลือดอยู่บนพื้น ที่รอยถูกของมีคมปาดที่ลำคอ  ทราบชื่อคือ นางปิยนุช แซ่จ๋าว อายุ 41 ปี และมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย นอนตะแคงอยู่ด้านหน้าศพของนางปิยนุช  บริเวณลำคอและหน้าอกมีบาดแผลถูกของมีคม ทราบชื่อคือ นายเขตโสภณ แซ่จ๋าว อายุ 40 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำตัวนายเขต ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน
 สอบสวนนายฟูเวน แซ่จ๋าว บิดาของนายเขตโสภณ แซ่จ๋าว ให้การว่า บุตรชายได้ใช้มีดฟันนางปิยนุช ภรรยาในห้องนอนจนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้มีดเล่มเดียวกันพยายามที่จะฆ่าตัวตายตาม เมื่อตนเห็นจึงได้แย่งมีดเอามาเก็บไว้  เมื่อตรวจสอบก็พบว่านางปิยนุชนอนเสียชีวิตแล้ว นอนอยู่ด้านข้างกันกับนายเขตโสภณ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ
ต่อเมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลงาวว่า นายเขตโสภณได้เสียชีวิตระหว่างเดินทาง  พนักงานสอบสวนจึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.งาว ทำการชันสูตรพลิกศพทั้งสองคนไว้แล้ว และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์