วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ อดีตครูวัย 67 ปี ดับคาที่

 


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์ 


หนุ่มสบปราบขับกระบะพาแม่ไปทำธุระในตัวเมืองลำปาง ระหว่างทางมีฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ใหม่ อดีตครูวัย 67 ปี เสียชีวิตคาที่

          เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 23 ต.ค.63 ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ไดรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณ หลักกิโลเมตร ที่ 668-668 เขตบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงออกตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา กู้ภัยเทศบาลตำบลวังพร้าว  กู้ภัย อบต.นาแส่ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา


          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุดีแม็กซ์ แค็ป สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บล 8478 ลำปาง พลิกตะแคงอยูในร่องกลางถนน สภาพรถด้านหน้าไปถึงหลังคาพังยับ  ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ถูกอัดติดกับเบาะข้างคนขับ สภาพกะโหลกศีรษะเปิด แขนขาหัก  ทราบชื่อต่อมาคือ นางวรรณนรี คำปาแฝง อายุ 67 ปี ราษฎรบ้านหล่าย ต สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เป็นอดีตข้าราชการครู เจ้าหน้าที่ต้งประสานเครื่องตัดถ่างจากกู้ภัยสว่างนครลำปาง นไร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อทำการชันสูตร



          นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายคนขับรถ คือนายนกร เปี้ยมี  อายุประมาณ 40 ปี ชาว ต.สบปราบ อ.สบปราบ  ถูกกระแทกที่หน้าอก และเลือดกำเดาไหล  ได้ให้การว่า ตนเองเป็นลูกบุญธรรมสนิทกับผู้ตาย ได้ขับรถจากบ้านที่ อ.สบปราบ พาแม่ออกมาซื้อของที่ห้างบิ๊กซี อ.เมืองลำปาง ขณะขับรถมาได้มีฝนตกต่อเนื่อง จังหวะที่เร่งเครื่องแซงรถคันหน้า รถได้เกิดเสียหลักหมุนและรถด้านซ้ายไปฟาดกับต้นพฤกษ์ขนาดใหญ่ ก่อนพลิกตกลงไปมนร่องกลางถนน ทำให้แม่เสียชีวิต จากนั้นได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยตนออกจากรถและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนคนขับรถอย่างละเอียดอีกครั้ง และประสานญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์