วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ระทึก รถตู้คณะนักศึกษาจากเชียงใหม่ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ รถตกไปข้างถนน เจ็บ 11 คนสาหัส 3 คน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

         เมื่อเวลา 05.20 น.วันที่ 14 ธ.ค.63 สภ.เกาะคารับแจ้งเหตุ รถตู้ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธิน ระหว่างกิโลเมตรที่ 670-671 ขาเข้าเมืองลำปาง ก่อนถึง ตู้ยามตำรวจหลังเทิน ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ประมาณ 200 เมตร จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือเร่งด่วน
        ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โดยสาร ส่วนบุคคล หมายเลขทะเบียน ฮข 3852 กทม.เสียหลักชนต้นสักข้างถนนหักไปทั้งต้น ตัวรถตกลงไปข้างถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน พบผู้บาดเจ็บชายและหญิงทั้งหมด 11 คน  มีคนติดภายในรถ 3 คน เป็นหญิงทั้ง 3 คน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงานรวมไปถึงตำรวจประจำจุดตรวจหลังเทิน สภ.เกาะคา ตำรวจทางหลวงลำปาง พลเมืองดีได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทยอยออกมาจากตัวรถได้ในเวลาต่อมา นำส่งโรงพบาบาลทันที ส่วนคนที่เหลือฟกซ้ำ จากการกระแทกกับตัวรถ และมีบาดแผลถลอก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเสร็จแล้วรีบนำตัวทั้งหมดส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง  



            จากการสอบถาม คนขับรถตู้คันเกิดเหตุ เป็นหญิง วัย 20 กว่าปี เล่าว่า ผูโดยสารทั้งหมดเป็นนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ชาว จ.เชียงใหม่ ได้ไปทำกิจกรรมในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชศรีมา เสร็จแล้วได้เดินทางกลับเชียงใหม่ โดยตนเองขับรถออกจาก อ.ปากช่อง ประมาณ 17.00 น.เมื่อค่ำวานนี้โดยได้ขับรถมาเรื่อยๆง่วงก็จอดแวะนอนปั้มและน่าสุดไม่ถึงชั่วโมงได้แวะจอดนอนปั้มในพื้นที่ อ.เถิน จ.ลำปาง ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าเพื่อจะไปเชียงใหม่ แต่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงยาว ตนเองเกิดหลับในขึ้นมาอีกครั้งรู้ตัวอีกทีรถชนต้นไม้ไปแล้ว 




        โดยหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีที่ขับรถมาประสบเหตุต่างจอดรถเพื่อให้การช่วยเหลือและรีบแจ้งเจ้าหน้าทีที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือที่เกิดเหตุได้ทันท่วงที ขณะร้อยเวร สภ.เกาะคา ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์