วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มแพร่วัยเบญจเพส ขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ผลเพื่อนเสียชีวิตคาที่ส่วนตัวเองเจ็บสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

    เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2563 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.สิรวิชญ์ ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณ หลัก กม.ที่ 678-679 ถนนพหลโยธินขาเข้า จ.ลำปาง เขตบ้านนาแก้ว หมู่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ร่วมอำนวยความสะดวกด้านการจราจรด้วย เนื่องจากมีเส้นทางมืดต้องใช้ความระมัดระวัง 
        ในที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ-9315 แพร่ จอดกลางถนนในสภาพหน้ารถชนจนห้องเครื่องพังเสียหายทั้งหมด ยุบมาถึงที่นั่งผู้โดยสาร โดยได้อัดติดร่างคนขับรถและผู้โดยสารในรถซึ่งเป็นชาย 2 รายอยู่ด้านใน ซึ่งชายคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคาจึงได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนจะประสานขอเครื่องตัดถ่างจากกู้ภัยสว่างนครลำปางเข้าช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายชัยณรงค์ อุ่นแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 1 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  ส่วนคนขับรถคือ นายสุวัชชัย เลิศประเสริฐ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/2 หมู่ 1 ต.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่


        ด้านคู่กรณีพบรถยนต์บรรทุกกึ่งพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-8990 เชียงราย จอดอยู่ไหล่ทาง ท้ายรถด้านขวาถูกชนจนท้ายยุบเข้าไปด้านใน   ผู้ขับขี่ชื่อ นายภุชชงค์ พิเศษ อายุ 53 ปี ที่อยู่ 46/1 หมู่ 3 ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกอยู่ในช่องจราจรเลนซ้ายตามปกติ จู่ๆก็ได้มีรถยนต์เก๋งมีมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนท้ายอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป 
ขอบคุณภาพ ตำรวจทางหลวงลำปาง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์