วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

จักรยานยนต์พุ่งชนรถยนต์เก๋งกลางลำ เจ็บ2เกือบสังเวยโค้งร้อยศพ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์
  

      เมื่อเวลา 08.15 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณโค้งบ้านลำปางกลางฝั่งตะวันออก ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง  หมู่ 11 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จึงประสานกู้ภัยอัมรินทร์ร่วมให้การช่วยเหลือ
       โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน อายุระหว่าง 35-30 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้งสองขับขี่จักรยานยนต์ยี่์ห้อฮอนด้าเวฟ สีเหลือง ทะเบียน ขฉข 394 ลำปาง ซ้อนท้ายกันมา โดยพบรถล้มอยู่กลางถนนสภาพพังเสียหาย 



         ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลทั้ง 2 คนอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะผู้บาดเจ็บที่เป็นชาย ที่มีอาการซึม มีเลือดไหลออกปากไม่หยุด มีแผลฉกรรจ์ที่นองขาขวายาว และลึกเห็นกระดูก ส่วนผู้หญิงอีกคนที่บาดเจ็บปวดขาเช่นกันมีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง
        ส่วนรถยนต์เก๋งคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กธ 7535 ลำปาง จอดอยู่กลางแยก สภาพหน้ารถฝั่งประตูด้านคนขับพังยับเยิน กระจกหน้ารถมีรอยถูกกระแทกจนกระจกหน้ารถแตก ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง เป็นหญิงสาวอายุระหว่าง 20-25 ปี ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 



         สอบถามทราบว่า  หญิงสาวที่ขับรถยนต์เก๋งได้ขับรถออกจากบ้านจะไปทำงาน และได้ขับรถข้ามทาง ขณะที่รถจักรยายนต์และคนซ้อนท้าย ได้ขับขี่ทางตรงกำลังมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองลำปาง  โดยขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งได้พุ่งชนรถยนต์เก๋งที่กไลังข้ามทางเข้ากลางลำอย่างจัง จนร่างชายคนขี่จักรยานยนต์กระแทกกับหน้ารถเก๋ง ส่วนคนซ้อนท้ายที่เป็นหญิงกระเด็นข้ามรถไปอยู่อีกฝั่ง  ซึ่งถือว่ายังดีที่คนขับชี่และคนซ้อนได้สวมหมวกกันน็อกไว้
      สำหรับจุดเกิดเหตุแห่งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่และผู้ที่สัญจรผ่านประจำจะรู้ว่าต้องลดความเร็ว เนื่องจากมักมีอุบัติเหตุเป็นประจำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบ่อยครั้ง  จนถูกเรียกขานว่าโค้ง 100 ศพ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์