วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2563



จำนวนผู้เข้าชม best free website hit counter


วันอาทิตย์ ท่านอาจจะคิดมากเกินไปเพราะความประมาทของตนเองจึงทำให้เกิดความ ขัดแย้งกันภายในครอบครัวและในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานกันเองถ้าเรามีความรอบคอบก็จะไม่เกิดเรื่อง

 

วันจันทร์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจมารบกวนเพราะการไม่เข้าใจกันภายในครอบครัวถ้าเรามีเหตุผลมีความเชื่อมั่น มีความเชื่อใจกันและไม่คิดมากเกินไปเอาใจใส่ในความรู้สึกของกันและกัน ก็จะดี

 

วันอังคาร ในบางครั้งก็อยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของธุรกิจการงานหรือหน้าที่การงานที่เราทำอยู่ บอกได้เลยว่าจะมีแต่ความสำเร็จเพราะการที่เราคิดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลงนั้นถือว่าเป็นเรื่องดี

 

วันพุธ ในช่วงนี้นับว่าเป็นโชคดีของท่านเพื่อเป็นการสร้างฐานะของตนเองและสิ่งที่ได้มีการพูดจากันนั้นจะประสบความสำเร็จและจะโชคดีได้ลาภก้อนใหญ่อีกด้วยจากการเสี่ยงโชค

 

วันพฤหัสบดี ท่านได้มีการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆกับญาติหรือเพื่อนๆนั้นให้เสี่ยงโชคเอาไว้บ้างเพราะในระหว่างเดินทางจะมีโชคด้วยและจะได้ข่าวดีจากการเดินทางอีกด้วยคุณจะโชคดี

 

วันศุกร์ ในช่วงระยะนี้ถ้าจะพยายามคิดอย่างไรก็ตามความสำเร็จนั้นก็ยังจะไม่เกิดขึ้นฉะนั้นจะต้องใช้ความอดทนให้มากไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือมีเรื่องไม่สบายใจก็ตามอย่าคิดมากจนเกินไป

 

วันเสาร์ ในช่วงระยะนี้จะต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองเอาไว้ให้ดีอย่าใจร้อนให้มีสติคิดและพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอะไรก็ตามเพราะไม่อยากให้เกิดเป็นคดีความ

 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์