วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2563



จำนวนผู้เข้าชม visitor counter

 

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมติดกับเส้นโชคตอนเนินจันทร์ ให้ระวังอันตรายจากการเดินทาง

 

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินจันทร์โค้งขึ้นมาเทียบขนานกับเส้นโชค ทำให้เกิดเป็นเส้นโชค 2 เส้น ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ด้วยความสนับสนุนของคนอื่น ในหนึ่งว่าฐานะของคู่ครองจะนำความก้าวหน้ามาสู่ตนเอง จึงทำให้เป็นผู้ที่มีอนาคตและมีความสุข

 

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินจันทร์ขึ้นมาตัดเส้นโชค เป็นคนที่มีความนึกฝันในทางชั่ว ซึ่งจะเป็นผลร้ายแก่ชีวิต โดยเฉพาะชีวิตคู่ที่ทำให้หมดความสุขในการแต่งงานซึ่งอาจจะถึงขั้นหย่าร้างกันไปได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินจันทร์ฉลวยขึ้นมาเกือบจะบรรจบกับเส้นโชค สิ่งที่คิดว่าจะมีความสำเร็จผลในการงานก็เป็นเพียงจวน ๆ จะได้แต่งงานเท่านั้น เพราะไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ ถ้าเส้นนั้นเข้าบรรจบเส้นโชคจึงจะเป็นระยะสมรส แต่จะอยู่ภายใต้อำนาจของคู่ครอง เพราะเส้นจากเนินจันทร์ถือว่าเป็นเส้นอิทธิพลอีกเส้นหนึ่ง

 

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเกาะบนเนินจันทร์พุ่งขึ้นไปบรรจบกับเส้นโชค อาจจะโชคร้ายที่เกิดขึ้นจากการแต่งงานกับคนที่ไม่ดี จึงทำให้ชีวิตของตนมีแต่ความตกต่ำ ซึ่งทำให้เป็นปัญหาหรือเกิดปัญหาขึ้นมากมายและทำให้ตนเป็นทุกข์ทางใจอยู่เสมอ

 

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินจันทร์พุ่งขึ้นบรรจบเส้นโชค ก่อนบรรจบมีเส้นแขนงแยกขึ้นไปสู่เนินอาทิตย์การแต่งงานจะมีเกียรติ ชื่อเสียง และโชคลาภอันดี และทำให้ชีวิตคู่และครอบครัวมีแต่ความสุข

 

ต่อจากนี้เรามาพูดกันถึงเรื่องของเส้นอาทิตย์พูดถึงความหมายของเส้นอาทิตย์ว่ามีส่วนดีและข้อเสียอย่างไร

 

เส้นอาทิตย์หรืออีกนัยหนึ่งว่าเส้นสำเร็จ เป็นเส้นที่เกิดขึ้นตำบลใดก็ได้แล้วจึงแล่นไปทางนานอาทิตย์ แต่การพยากรณ์นั้นส่งพยากรณ์ไปตามรูปมือดังที่ได้กล่าวมาแล้วในเรื่องของเส้นโชค เส้นนี้เป็นเส้นแสดงถึงความรุ่งเรือง ความสำเร็จ บางตำราจึงเรียกว่าเส้นสำเร็จ แสดงถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง โชคอำนวย ความร่าเริง ความมีเสน่ห์หา ทำให้ผู้อื่นเกิดความนิยมชมชอบ เช่นจะทำการใดเพียงเล็กๆ น้อยๆ ก็เกิดได้รับความดีความชอบมากเกินกว่างานที่ได้ทำไป การสังคมดี มีความสุขกายสุขใจ ตลอดจนชีวิตสมรสและการเงินด้วย ส่วนจะได้รับความสำเร็จไปในทางใดนั้น นอกจากจะดูรูปมือเป็นเครื่องประกอบแล้วควรดูรูปเนินของเส้นอื่นๆ เข้าร่วมพิจารณาด้วย หากดีในลักษณะใดมากเช่นนี้ก็จะช่วยให้ได้รับความสำเร็จตามลักษณะนั้น ถ้าไม่มีอย่างอื่นอย่างใดเสียเลยแต่ถ้าเป็นเส้นอาทิตย์เกิดขึ้นในมือแสดงว่าผู้นั้นชอบไปในทางศิลปะอย่างเดียว โดยจะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเส้นศิลปะก็พอได้แต่ก็น่าจะนำความสำเร็จมาได้ยาก เพราะขาดพื้นเดิมช่วยเหลือ ดุจเรือนที่มองดูภายนอกแล้วงดงามถูกตามสมัย แต่ภายในคือเสาและพื้นไม่แข็งแรง ซึ่งจะยังความสุขให้แก่ ผู้อาศัยไม่ได้เต็มที่ พวกที่มีเส้นอาทิตย์ดีมักเป็นร่าเริงอยู่เสมอ จะดีในทางศิลปะใดๆ หรือมีชื่อเสียงในทางใดทางหนึ่ง โดยจะเรียกเส้นนี้ว่าเป็นเส้นความสามารถอีกอย่างหนึ่งก็ได้ เพราะจะทำให้มีความสามารถในทางใดทางหนึ่งตามลักษณะของเครื่องหมายอื่นๆ ที่ดีในมือนั้นบางตำราถือว่าเป็นเส้นพี่เลี้ยงของเส้นโชค เพราะการมีเส้นโชคที่ไม่มีเส้นอาทิตย์ด้วยนั้นนับว่าเนือย ๆ ไปไม่เฟื่องฟู ถ้ามื้อใดมีทั้งเส้นโชคและเส้นอาทิตย์จึงจะได้รับโชคแห่งความสำเร็จได้โดยง่าย เรื่องนี้นับว่าเป็นข้อที่แม่นยำ

 

เส้นอาทิตย์นับเป็นเส้นสำคัญเส้นหนึ่งซึ่งจัดเข้าไว้ในลำดับที่ แต่ผู้ไม่มีเส้นนี้ เหมาเอาว่าไม่มีความสำเร็จใดๆ ในชีวิตเสียเลยนั้นก็หามิได้ เนื่องจากการมีเส้นอาทิตย์เท่ากับเป็นการช่วยเหลือให้ได้รับความสำเร็จง่ายขึ้นเท่านั้น ส่วนผู้ที่ไม่มีเส้นอาทิตย์แต่เขาได้ทำอะไรขึ้นเป็นชิ้นเป็นอันก็ได้รับความสำเร็จเหมือนกันแต่ ความสำเร็จนั้นจะเป็นไปอย่างเงียบๆ ไม่อื้อฉาว พวกนี้แม้จะทำดีเด่นสักปานใดผู้อื่นก็มักมองไม่เห็นความดีของเขา คล้ายกับการปิดทองหลังพระ ไม่ปรากฏความดีแก่คนทั่วไป ในสัปดาห์หน้ามาว่ากันต่อขอให้มีความสุขทุกท่านสวัสดีครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์