วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มใหญ่จุดไฟเผาตัวคาห้องนอน เสียชีวิตอนาถ ญาติเผยบ่นอยากฆ่าตัวตายหลายครั้ง หลังเลิกรากับเมียมานาน 4 เดือน

 


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 10.10 น.วันที่ 28 ธ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในหมู่บ้าน หมู่ 8 ต.หลวงใต้ อ.งาว  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลหลวงใต้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว ร่วมให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 18 หมู่ 8 มีลักษณะบ้านไม้ยกพื้นสูงมีใต้ถุน โดยพบเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องนอนชั้นสองของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  จากการตรวจสอบภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย  ทราบชื่อต่อมาคือนายสวัสดิ์  วิกาหะ อาย 57 ปี  เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายถูกไฟคลอกทั้งตัวดำเป็นตอตะโก ส่วนตัวบ้านได้รับความเสียหายบางส่วนเนื่องจากเจ้าหน้าที่สามารถดับไฟได้ทันก่อนที่จะลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง

จากการสอบถามจากญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายสวัสดิ์ได้เลิกรากับภรรยามาได้ประมาณ 4 เดือน และมักจะบ่นอยากจะฆ่าตัวตายให้กับทางญาติฟังตลอด  จึงสันนิษฐานว่านายสวัสดิ์ ได้จุดไฟเผาตัวเองตาย โดยได้ใช้น้ำมันที่เตรียมไว้ราดตัวและรอบห้องนอนที่ตนพักอาศัยอยู่ ก่อนจะจุดไฟเผา  ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการฆ่าตัวตายและเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้แต่อย่างใด  ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะนำส่งให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป


ภาพ สมาคมกู้ภัยอำเภองาว


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์