วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564

สืบสวน สภ.บ้านเอื้อม บุกรวมตัว “บอลบ้านเอื้อม” หลังได้กลิ่นลอบขายยาบ้า วางแผนล่อซื้อ และบุกค้นในบ้านได้ของกลางกว่า 100 เม็ด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 6 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ประภาส  อุบลศรี ผกก.  พ.ต.ท.ชัยชนะแดงดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นฤพล  รอดวิเศษ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร.ต.อ.ธีรศักดิ์  สรรเสริญ  ร.ต.อ.สุทัศน์  ขัติยะราช  ร.ต.ต.รัฐชัย  แสวงผล  ด.ต.นิคม  นันทวงค์  ด.ต.ธวัชชัย  พิจอมบุตร ฝ่ายปกครองผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านเอื้อม ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุทธิพงษ์ หรือบอล อายุ 35 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 1 ต.บ้านเอื้อม พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 145 เม็ด

            โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเอื้อมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีรายหนึ่งว่าในบ้านหมู่ 1 มีนายบอล หรือชื่อจริงสุทธิพงษ์ มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้าน หลังทราบเรื่องจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันวางแผน โดยให้สายลับตำรวจ เข้าติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายบอล จำนวน 2 เม็ด ในราคาเม็ดละ 100 บาท



            กระทั่งถึงเวลานัดรับของ เจ้าหน้าที่จึงปล่อยให้สายลับเข้าไปตามนัดเพื่อรับยาบ้าจากนายบอล ซึ่งนัดหมายที่บริเวณบ้านเลขที่81/1 หมู่ 1 ต.บ้านเอื้อม ขณะสายลับขี่ จยย.ไปพบนายบอล กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ติดตามไปคอยสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ หลังที่สายลับได้ยาที่ได้ล่อซื้อ 2 เม็ด กลับออกมาได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ จากนั้น กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพากันบุกเข้าไปยังบ้านเลขที่ 81/1 ซึ่งเป็นบ้านพักของนายบอล  และพบเจ้าตัวอยู่ในบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว พร้อมนำยาบ้าของกลางยาบ้า จำนวน 2 เม็ด ที่ให้สายลับมาล่อซื้อก่อนหน้านั้นให้นายบอลดู จากนั้นจึงทำการค้นตัว และพบเงินสดจำนวน 200 บาท เบื้องต้นนายบอลให้การรับว่าเป็นเงินที่ได้จากการขายยาบ้ามาก่อนหน้านี้

            จากนั้นจึงให้นำเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในบ้าน กระทั่งพบยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋าแบบคาดเอว วางในตะกร้าผ้าในห้องนอนอีกจำนวน 143 เม็ด โดยนายบอลให้การรับว่าเป็นของตนเอง จึงนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเอื้อม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์