วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564

หนุ่มคนงานบริษัทรับเหมา ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำ สูง 5 เมตร เสียชีวิตอนาถ

 


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันที่ 7 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกสะพาน มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองส่งน้ำแม่จาง ต.นาสัก อ.แม่เมาะ  หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่เมาะ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะ กู้ภัยโรงไฟฟ้าแม่เมาะ ร่วมตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขลพ 589 ลำปาง พุ่งตกลงไปในร่องคลองส่งน้ำ แต่ไม่มีน้ำไหลผ่าน สูงประมาณ 5 เมตร  และพบศพชายอายุประมาณ 20-25 ปี 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคงลำตัวงอคาอยู่บนเนิน หัวห้อยลงมาด้านล่าง บริเวณศีรษะแตกมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลจำนวนมาก  เบื้องต้นทราบว่า เป็นราษฎรชาวบ้านข่วงม่วง ต.นาสัก และทำงานบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งใน กฟผ.แม่เมาะ  



ก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานเข้ากะช่วงกลางดึก และได้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว กว่าจะมีคนมาพบก็ช่วงเช้าแล้ว  เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะจึงนำศพนำเก็บที่โรงพยาบาลแม่เมาะ เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุ และนำศพส่งให้ญาติดำเนินการต่อไป

ขอบคุณภาพ อาสาสมัครกู้ภัยแม่เมาะ

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์