วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 19 - 25 มกราคม 2564


จำนวนผู้เข้าชม

 

วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะมีการพูดจากันในเรื่องของทรัพย์สินการเงิน แต่อาจจะไม่สำเร็จเท่าที่ควรหรือตามที่ตนเองได้คิดเอาไว้ จึงทำให้ตนเองนั้นคิดมาก และยิ่งคิดก็ยิ่งมีความกังวลใจ แต่ก็นับว่าโชคดีอยู่บ้างจะถูกหวย

 

วันจันทร์ ในช่วงนี้จะเดินทางไปในสถานที่ใด ๆ โดยเฉพาะไปกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องของตนจะต้องระวังให้ดีอย่าได้ประมาท เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ และจะต้องควบคุมอารมณ์ขอตนเองไม่ให้ร้อนไปตามปัญหา

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังรอข่าวจากผู้ใหญ่ที่จะเดินทางมา เพื่อที่จะได้ขอความช่วยเหลือในสิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับตนเอง เพื่อให้ได้ผ่อนคลายได้บ้างแต่ถ้าการรอคอยอาจจะช้าไป ตนเองก็จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปหาจึงพอจะสำเร็จได้

 

วันพุธ นับได้ว่าท่านกกำลังจะได้ข่าวดีที่ทำให้ตนเองนั้นมีโชคดี แต่ขณะเดียวกัน จะต้องระวังจิตใจของตนเองด้วย อย่าไปหลงกับกิเลสที่เข้ามา เพราะนั่นถ้าเราควบคุมไม่ได้เอาแต่หลงไป ชีวิตจะเป็นทุกข์ได้

 

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังคิดถึงการเปลี่ยนแปลงของตนเองอยู่ในขณะนี้ ขอเพียงให้มีสติ คิดให้รอบคอบ และพิจารณาให้ดีก่อนการตัดสินใจ เพราะถ้าเป็นการตัดสินใจที่รอบคอบดีแล้ว ก็จะสามารถนำพาชีวิตให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้

 

วันศุกร์ ในช่วงนี้ท่านจะต้องระวังความขัดแย้งกันและกัน โดยเฉพาะกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องของตน สาเหตุนั้นอาจจะไม่เข้าใจกันและกัน เพราะความไม่เข้าใจกันที่มีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยระวังให้ดี

 

วันเสาร์ ในช่วงนี้ท่านอาจจะกำลังสับสนกับชีวิตของตนเอง  จึงอยากจะตัดสินใจทำในสิ่งที่คิด แต่ขอเตือนเอาไว้ว่า ให้ระวังอาจจะเกิดเป็นคดีความขึ้นได้ การคิดทำอะไรร่วมกับญาติหรือเพื่อนขอให้รอบคอบ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์