วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564

นายอำเภอเมืองลำปาง นำเจ้าหน้าที่ อส. บุกเข้าทลายบ่อนวิ่ง นักพนันหลบหนีได้หมด เหลือแต่ของกลาง


           เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2564 นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ปลัดอำเภอเมืองลำปาง รักษาการป้องกันจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ อส.เมืองลำปาง อส.จังหวัดลำปางกว่า 20 นาย เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ใน ชุมชนนาก่วมใต้ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ซอยทิศเหนือ เยื้องด้านข้างวัดนาก่วมใต้ประมาณ 50 เมตร หลังได้รับ แจ้ง จากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ว่ามีพลเมืองดีร้องเรียนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันในบ้านหลังดังกล่าวอย่างเปิดเผย โดยไม่เกรงกลัวประกาศจังหวัดลำปาง และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 



         หลังรับแจ้ง ทางนายอำเภอ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบทันที เบื้องต้นพบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น มีคนอยู่ภายในบ้าน แต่ประตูบ้านปิดระหว่างที่เจ้าหน้าที่ไปจอดรถหน้าบ้าน ปรากฏว่า กลุ่มนักพนันที่อยู่ภายในบ้านเห็นเจ้าหน้าที่ ได้วิ่งหลบหนีไปได้ทั้งหมด โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามไล่ติดตาม งแต่ไม่ทัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบว่ามีการตั้งโต๊ะเล่นการพนัน มีไพ่  1 สำรับ เงินสดอีก 1,790 บาท เก้าอี้ประมาณ 6 ตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมเชิญตัวเจ้าของบ้านซึ่งเป็นชายสูงวัยอายุกว่า 70 ปี ส่งพนักงาน สอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินการตามกฎหมายทันที
        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ยั-งคงเดินหน้าปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฏหมายและการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 อย่างเข้มข้นต่อไป 







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์