วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564

สลด หนุ่มใหญ่ชาวเชียงราย ขี่ จยย.ถูกกระบะที่ขับตามหลังพุ่งชนจนร่างและรถ พุ่งกระเด็นลงข้างทางเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 13 มกราคม  2564 เวลาประมาณ 18.10 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนชนกับรถจักรยานยนต์มีคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง – เมืองปาน เขตพื้นที่บ้านสบค่อม หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านค่า อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแม่ตุ๋ย ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.บ้านเอื้อม และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง จะรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ



จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบต่อมาชื่อนายศักดิ์  พรมมา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองป่าก่อ อำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เมทสีเทา ทะเบียน ผ 7114 ลำปาง สภาพรถพังยับ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ มาสด้า  บีที 50 สีขาว ทะเบียน บม 8477 ลำปาง จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถฝั่งคนขับพังยับ โดยมีคนขับคือนายสุพจน์  ผาผง อายุ 41 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านขอ อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง รอให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คู่กรณีทั้งสองได้ขับรถตามกันมาในทางเดียวกัน ก่อนจะเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์