วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2564

หนุ่มลำปาง ขับกระบะเสียหลักพุ่งชนทะลุกำแพงรั้วบ้านจนพังเสียหายทั้งรั้วและรถ ส่วนเจ้าตัวเสียชีวิตอย่างน่าอนาถติดคารถ

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์ 

วันที่ 2 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 21. 30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเขตบริเวณพื้นที่บ้านห้วยเดื่อพัฒนา หมู่ 16 ต.บ้านเสด็จ มีคนเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เบื้องต้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น ร.ต.อ.พิชิตชัย  ไชยาโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ จึงรุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง

            บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว ขาขึ้น พบมีรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียน กม 6176 ลำปาง พลิกหงายท้องอยู่ในสภาพได้พุ่งชนรั้วกำแพงของบ้านเลขที่ 12/2 ได้รับความเสียหาย  และจากการตรวจสอบภายในรถพบที่เบาะด้านคนขับมีชายได้เสียชีวิตอยู่ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันเอาร่างออกจากตัวรถ กระทั่งภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อนายบรรจบ  ใจบุญ อายุ 43 ปี เป็นราษฎรบ้านแม่อางน้ำล้อม หมู่ 8 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง

            ในเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านที่ ต.บ้านแลง ระหว่างทางมาเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนรั้วกำแพงบ้าน จนเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์