วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2564

สาวห้างฉัตรขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งกลางดึกเสียชีวิต กว่าจะมีคนมาพบช่วงบ่ายอีกวัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 64 เวลา 13.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเอง มีผู้เสียชีวิต  บริเวณถนนในหมู่บ้านทุ่งกู่ด้าย หมู่ 6  ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง สว.(สอบสวน) และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน  1กก 3162 ลำปาง  ล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทาง โดยมีร่างของผู้ขับขี่เป็นหญิงถูกรถทับอยู่ มีบาดแผลบริเวณศีรษะ ร่างกายเริ่มแข็งตัว คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง  ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สิราพร เครือจันทร์ต๊ะ  อายุ 38 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 33  บ้านหัวทุ่ง หมู่ 7 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง   

สอบสวนเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในช่วงดึกวานนี้ โดยใช้ทางลัดในหมู่บ้านทุ่งกู่ด้าย ซึ่งสามารถไปถึง อ.ห้างฉัตรได้  ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก ด้วยความมืดจึงไม่เห็นเส้นทาง ได้ขับขี่รถหลุดโค้งพุ่งตกลงไปในพงหญ้าข้างทางทันที จนรถทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว กว่าจะมีคนมาพบเห็นก็ผ่านไปช่วงบ่ายอีกวันหนึ่งแล้ว   อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนชาวบ้านละแวกใกล้เคียงอีกครั้ง  ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อประสานญาติให้มารับไปดำเนินการต่อไป





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์